นาย ณภัทร หวานใจ แพท ณปภา ทำหน้าที่พ่อดูแล น้องเรซซิ่ง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่คุณแม่สุดแซ่บอย่าง แพท ณปภา เปิดตัวคบหาดูใจกับตำรวจหนุ่มหล่อรุ่นน้อง นาย ณภัทร ทำเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่แซวกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ซึ่งต้องบอกเลยว่า หนุ่มนาย เข้ากับครอบครัว เพื่อนๆของ สาวแพท ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวโดยเฉพาะลูกชาย น้องเรซซิ่ง ที่ดูแลกันตลอดคอยไปรับไปส่งโรงเรียนในช่วงที่โรงเรียนของ น้องเรซซิ่ง เปิดเทอมใหม่ๆ

สาวแพท ไม่ว่างไปรับเองก็มีหวานใจหนุ่มหล่อที่คอยทำหน้าที่แฟนที่ดี และหลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้คนโสดได้อิจฉาหนักมาก

ฝ่ายชายตามไปเฝ้าถึงที่กองถ่ายเลยทีเดียวแถม สาวแพท ช่วงนี้ก็ดูจะแฮปปี้สุดๆหน้าที่การงานก็กำลังไปได้ดีเรื่องความรักก็ลงตัวมากแม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะเจอกับปัญหาในชีวิตมามากมาย

แต่ในขณะเดียวกันก็มีข่าวเม้าท์ออกมาอีกหลังจากที่ สาวแพท ลงรูปกับ หนุ่มนาย พร้อมแคปชั่นว่า เหลือไว้แค่ความทรงจำ ทำเอาแฟนๆแห่สงสัยว่าจะเลิกกันแล้ว

งานนี้ฝ่ายชายไม่ปล่อยให้ต้องสงสัยกันนานออกมาโพสต์ที่มีสาวแพท น้องเรซซิ่ง มาร่วมเฟรมกับครอบครัวการันตีความสัมพันธ์ว่ายังดีอยู่ไม่ได้เลิกกันตามที่ข่าวเม้าท์ออกมาแต่อย่างใดเลย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มนาย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพโมเมนต์น่ารักอบอุ่น น้องเรซซิ่ง ตอนอยู่กับ สาวแพท พร้อมแคปชั่นว่า ” วันเด็กก็ได้555 ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นฝ่ายชายคอยดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีมากๆเลยทีเดียว งานนี้ก็ทำให้หลายๆคนแอบลุ้นคู่ของ หนุ่มนาย สาวแพท ประกาศข่าวดีด้วยกัน

ทั้งคู่อาจจะยังคบหาดูใจกันได้ไม่นานก็ทำให้แอบลุ้นแอบเชียร์หนักมากเพราะดูเหมาะสมกันมาก ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : nine_napat84 , pat_napapa