นาย ณภัทร เปิดปาก ต้นปีหน้าคอนเฟิร์มสถานะ ใบเฟิร์น นางเอกคู่จิ้น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนๆลุ้นและเชียร์ให้เป็นคู่จริง สำหรับคู่ของ นาย ณภัทร กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานละคร ภาพยนตร์ กันบ่อยมากเคมีเข้ากันดีจนแฟนๆฟินไม่ไหวแล้วแถมยังมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้ได้เห็นบ่อยมาก

แต่ไม่ว่าจะถูกถามกี่ครั้ง นาย ใบเฟิร์น ก็ยืนยันว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันและหวังดีต่อกันเสมอไม่สามารถเลื่อนสถานะเป็นอย่างอื่นได้จริงๆแต่ในอนาคตก็ยังตอบไม่ได้อาจจะเป็นแฟนกันก็ได้

ในขณะที่ทางด้านของ หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของนาย ก็รักและเอ็นดู ใบเฟิร์น หนักมากไฟเขียวให้ทั้งสองคนคบกันงานนี้ทำเอาหลายคนแอบมีลุ้นอยู่เหมือนกัน

ก่อนหน้านี้ในรายการ 3 แซ่บ ใบเฟิร์น เป็นแขกรับเชิญในบางช่วงบางตอน หนุ่ม กรรชัย พิธีกรดำเนินรายการ ได้ต่อสายตรงกลางรายการโทรหา นาย

พร้อมถามว่า แม่หมูอยากให้นายกับใบเฟิร์นคู่กันจริงไหม นาย ก็ตอบว่า แม่ผมรักเขามาก ถามต่อว่าแล้วนายไม่รักเขาหรอ นายตอบทันทีว่า เป็นห่วง เป็นเพื่อนที่ดี

สุดท้ายถามใบเฟิร์นว่า ไม่มีโอกาสลุ้นเลยหรอ ใบเฟิร์นก็บอกว่า ตอนนี้มันเป็นเพื่อนจริงๆ สถานะก็คือยังโสดไม่มีคนคุยหรือเข้ามาจีบเลย

ล่าสุด นาย ได้มีโอกาสออกงานอีเว้นท์ ตอบติดตลกเรื่องที่ถูก กรรชัย โทรหาถามถึงสถานะกับ ใบเฟิร์น บอกตนรู้ตารางคิวงานของ กรรชัย

แต่ได้ยินเสียงหัวเราะใบเฟิร์นเลยจำได้ไม่เขินหลังยังถูกคนรอบข้างชงให้คบกันไม่เลิก แต่ตอนนี้ยังคงสบายใจหวังดีต่อกัน

นายบอกอีกว่า ยังไม่ระบุสถานะกับใบเฟิร์นหลังเคยบอกถ้าละครจบจะบอกสถานะ ขอรอทำบ้านตนและใบเฟิร์นให้เสร็จก่อนจะคอนเฟิร์มสถานะต้นปีหน้าแน่นอน งานนี้แฟนๆรอลุ้นหนักมาก