นาย ณภัทร เผยภาพบ้านหลังแรก แค่ขึ้นโครงก็อลังการแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนายแบบและนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ โดยเจ้าตัวโด่งดังและมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก จากผลงานโฆษณาคิง เพาเวอร์ นั่นเองค่ะ

และปัจจุบันเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ เลยค่าาา

และด้วยความที่เจ้าตัวมีความสามารถรอบด้าน แถมมีรูปร่างหน้าตาดี ทำเอาสาวๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนเจ้าตัวกลายเป็นพระเอกในดวงใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ล่าสุด หนุ่มนาย ได้ออกมาโพสต์ภาพอัปเดตภาพบ้านที่เพิ่งจะเริ่มสร้างอีกครั้ง ครั้งนี้ก็ดูเหมือนว่าจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาบ้างแล้ว โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เริ่มเป็นรูปเป็นร่างเเล้วว✌🏻🏡 11/11/21 #ninenaphat #dreamhouse#บ้านเเม่นาย #ANK #Warchitect #naphat_nine @warwin_warchitect @pimpaka @dodocactus”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา ตื่นเต้นแทน รอๆๆๆด้วยครับ , ภูมิใจแทนคุณแม่หมููค่ะ​

นายเป็นลูกกตัญญูทำสิ่งใดก็ขอให้สำเร็จและสง่างามมากๆ​ ขอชื่นชมค่ะ , อลังการมากค่ะ😍😍 , ต้องออกมาสวยงามน่าอยู่ดูจากโครงสร้างแล้วครับ , เห็นแค่นี้ก็รู้ว่าต้องสวยมากแน่ๆ 👏

นี่มันคฤหาสน์ชัดๆ , สวยงามตั้งแต่เริ่มแล้วค่ะ , ว๊าวๆ ดีใจด้วยนะคะ ที่ทำบ้านให้คุณแม่เป็นรูปเป็นร่างแล้ว แหม่ๆ แค่ขึ้นโครงก็ดูอลังการงานสร้างมากๆ เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:naphat_nine