นารา บริจาคของให้ รพ. ทนไม่ได้เห็นคนนอนตา ยข้างถนน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าถ้าจะให้กล่าวถึงเน็ตไอดอลสาวสองที่เรียกว่ามีความเป็นกันเอง และมีความน่ารักเข้าถึงได้ง่ายและยังเป็นคนมีอารมณ์ขันแล้ว นารา อนิวัต หรือ นารา เครปกระเทย ต้องเป็นชื่อแรกๆ ที่หลายๆ คนนึกถึงแน่ๆ

โดยเจ้าตัวได้โด่งดังมาจากการขายเครป จากการที่มีคลิปดัง คนชอบคนสนใจ จนทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์ มีงานรีวิวเข้ามามากมาย จากชีวิตติดลบ

จนสามารถซื้อบ้านให้แม่ ซื้อรถ ซื้อทอง 12 บาทได้ในปีเดียวค่ะ เรียกได้ว่ากว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ง่ายเลย และในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ

นาราก็ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว แถมเจ้าตัวยังเป็นคนดังอีกหนึ่งคนที่ออกมา Call Out เป็นปากเสียงให้พี่น้องประชาชนค่ะ

ล่าสุด นารา ได้ออกมาโพสต์ภาพบริจาคสิ่งของและเตียงสำหรับผู้ป่วยโควิด-19 พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ถ้ารัฐไม่ทำ เดี๋ยวหนูทำเอง #ไม่อยากเห็นคนตายข้างถนนแล้ว”

พร้อมกับเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “นาราทนเห็นไม่ได้จริงๆที่ต้องมีคน นอนรักษาตัวนอกโรงพยาบาล คนตายข้างถนน ปัญหาคำว่าเตียงไม่พอมันไม่ควรเกิด

วันนี้นาราขอแบ่งเบาภาระคุณหมอและพยาบาล ให้เขาได้เหนื่อยน้อยที่สุด ชาวสระบุรีและคนไทยจะต้องมีเตียงรักษาที่เพียงพอ” ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตแห่แชร์โพสต์กันอย่างมากมาย

นารา เธอ คือ เน็ตไอดอล(ที่เป็นเน็ตไอดอลจริงๆ) คือ เบอร์ 1 สำหรับพี่นะ❤️❤️❤️ , นารา เธอ คือ สาวสองที่ชั้นจะจดชื่อเทอใส่บันทึกในหน้าประวัติศาสตร์ชาติไทยเลย

น่ารักมาก , ขอบคุณแทนผู้ติดเชื้อทุกคนนะคะ , สุดยอดมากๆค่ะ..ขอบคุณแทนผู้ป่วยทุกคน.คุณได้ใจคนทั้งประเทศ , คนจริง! ทำจริง! ไม่อิงน้ำลาย!!รักนารา❤️✌🏻

ขอบคุณข้อมูล:นารา เครปกะเทย

เรียบเรียงโดย:setup999