นาว ทิสานาฏ อวดภาพ แซ่บซี๊ดในชุดวันพีช สีแดงเพลิง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ นาว ทิสานาฏ เป็นนักแสดงสังกัดช่องสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากผู้จัดการส่วนตัวดาราโดยบังเอิญ ไปเจอนาวกำลังเดินอยู่กับคุณแม่ของเธอ

ผลงานครั้งแรกเริ่มจากการถ่ายแบบและแสดงมิวสิควิดีโอหลายเพลง อีกทั้งยังได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก ก่อนที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2554 และมีผลงานละครเรื่องแรกเรื่อง หอบรักมาห่มป่า

คู่กับชนะพล สัตยา ต่อด้วย เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง คู่กับวงศกร ปรมัตถากร และ อาญารัก ซึ่งทำให้สาวนาวเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ในปี พ.ศ. 2557 นาวได้พลิกบทบาทมารับบทที่แรงขึ้นใน กุหลาบเล่นไฟ

ล่าสุด สาวนาว ก็ทำเอาอุณภูมิสูงปรี๊ดร้อนแรงปรอทไปเลย โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ หลังที่ขอใช้เวลาดีๆ ในการพักผ่อนกับทริปทะเล และทริปนี้เอง

นาว ขอปล่อยภาพเด็ดสุดจี๊ดกับชุดวันพีชสีแดงเพลิงเดินชิลๆ ริมชายหาด เท่านั้นยังไม่พอ นาว ขอจัดเต็มเพิ่มองศาเดือดด้วยการโชว์เรียวขาขาวๆ ยาวๆ

กับรองเท้าบู๊ทสุดเก๋สีแดงเช่นกัน ต้องบอกเลยว่าภาพเช็ตนี้ของสาว นาว สวยเต็มสิบไม่มีหักเลยค่ะ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวนาวกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา น่ารักกกกกกกกก , เก๋ไม่ไหววววว เมนใครค้าบเนี่ยยยย ♥️😘😘😘 เยิฟบูวว

ขอยืมรองเท้าหน่อยค่า 😍😍😍 , แม่ชอบบบบ👍👍👍 , ไม่เสียแรง ที่มาทะเล ชุดว่ายน้ําต้องมา😍 , สวยมากค่ะ❤️❤️ , รอยยิ้มน้องนาวทำให้ทะเลสดใส❤️❤️❤️

น่ารัก , พี่นาวน่ารัก , ลงเล่นน้ำเลยจ้า , สวยมากเลย แหม่ๆ งานนี้ต้องยกธงขาวให้กับสาวนาวเลยค่าาา สวยแซ่บ ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง

ขอบคุณข้อมูล:now_tisanart