นิกกี้-ก้อย ตอบชัด จะมีแพลนแต่งงานกันเมื่อไร

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานแล้วเหมือนกันนะเนี่ย สำหรับคู่ของนักแสดง พิธีกรหนุ่มชื่อดัง นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ กับนักแสดงสาวสวย ก้อย อรัชพร โภคินภากร ถอืเป็นอีกหนึ่งรักของวงการบันเทิงที่ดูน่ารักและเหมาะสมกันมากๆเลยทีเดียวคะ

ซึ่งต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงฮอตมากมีหนุ่มๆมาตามขายขนมจีบเพียบมีข่าวคนนู้นตามจีบคนนี้ตาจีบอยู่ตลอดเลย ไม่แปลกใจเพราะเธอทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องซะขนาดนี้

แต่ สาวก้อย ก็เชื่อที่จะเปิดใจคบกับ หนุ่มนิกกี้ บอกเลยว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวหลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ

ซึ่ง หนุ่มนิกกี้ ดูแล สาวก้อย เป็นอย่างดีแม้ว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายชายจะเจอข่าวเมาท์ว่าเป็นคนเจ้าชู้ก็ตามตอนนี้่ก็คือดีขึ้นมากขยันทำงานคงอยากจะสร้างอนาคตไปด้วยกันกับ สาวก้อย

ล่าสุด หนุ่มนิกกี้และสาวก้อย ได้ตอบชัดแล้วคะถึงแพลนแต่งงาน ผ่านรายการช่องยูทูป Nickynachat ตอน เปิดบ้านใหม่ก้อย พร้อม Q แอนด์ A อยากแต่งงานกันหรือยัง??

ถามว่า อยากรู้ว่านายน้อยกับนายหญิงจะมีแพลนแต่งงานกันเมื่อไหร่ งานนี้ทั้งคู่ตอบตรงกันคะว่า อีกนาน ก้อย บอกต่อว่า เรื่องแต่งงานเป็นอะไรที่รู้สึกขึ้นเองว่าแบบเป็นความรู้สึกตอนนี้อะไรงี้

นิกกี้เสริมต่อว่า ไม่ใช่ไปแต่งแล้วขอหย่าไรงี้ ก้อยบอกต่อว่า เราก็ต้องรู้จักกันให้ดีพอ แต่งงานไม่ใช่เรื่องสำคัญเท่าไหร่อะในปัจจุบัน

ซึ่งสมัยนี้อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขก็ไม่จำเป็นต้องแต่งงานกันก็ได้เพราะทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่คนสองคนว่าจะเข้ากันได้มากน้อยขนาดไหน

ยังไงก็แล้วแต่ถ้า หนุ่มนิกกี้ สาวก้อย มีข่าวดีเมื่อไหร่แน่นอนพวกเราจะรีบแจ้งทันทีเลยนะคะ รอลุ้นกันน้าทุกคนแต่คงไม่ใช่เร็วๆนี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : Nickynachat