นิกกี้ ขยี้ไม่หยุด ล้วงความสัมพันธ์ อุงเอิง-สไปรท์

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จัก สไปรท์ SPD เป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวเป็นยูทูบเบอร์เจ้าของช่อง SpriteDer SPD แถมยังติดท็อป 10 นักสร้างคอนเทนต์ดาวรุ่งที่เติบโตและทำรายได้มากที่สุดของยูทูบในปี 2564 อีกด้วย ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร เผยคลิป Shareโลมา สไปรท์ SPD ขับ Lamborghini พาสาวมาหาถึงบ้าน โดย นิกกี้ พา อุงเอิง และ ครีม สาวๆยูทูบเบอร์ในบริษัท เด็กในสังกัด NO.1 สไปรท์ ขึ้นรถไปพูดคุย พยายามขยี้ถามความสัมพันธ์

อุงเอิง เด็กในสังกัด สไปรท์ แต่ อุงเอิง ย้ำว่า สไปรท์ ไม่ได้จีบ ไม่ได้เป็นแฟน สไปรท์ เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้จีบกันเลย เขาไม่เคยคุยกับผู้หญิง เขามีแฟนมาตลอด หนูเป็นเพื่อนของเพื่อนของเพื่อนของเพื่อน

เขาไม่รู้จะทักใครไปปรึกษาเรื่องใช้ชีวิตไปเที่ยว เขาบอกอยากจะเริ่มคุยกับสาวบ้าง ผู้หญิงอื่นไม่เคยคุย เพื่อนผู้หญิงก็ไม่มี หนูก็เลยบอกเดี๋ยวหนูช่วย หนูฟังน้ำตาคลอเลย มันน่าสงสารจริงๆ หนูบอกจะช่วยจะคุยกับผู้หญิงคนไหน ช่วยดูช่วยสแกน

มีเผลอใจบ้างไหม สไปรท์ ก็น่ารักว่ะ ครีม บอกว่า มันก็ต้องมีบ้าง ส่วน อุงเอิง ก็บอกว่า เห็นบ้างมุมน่ารักของเขา ตัวจริงเขาไม่เหมือนในยูทูบ ถามสเป๊กผู้ชาย อุงเอิง กล่าวว่า ชอบผู้ชายไม่มีอคติ ชอบผู้ชายใจกว้าง

ตาชั้นเดียว (สูงๆ ขาว) เออใช่ (ชอบผู้ชายทำสีผมมั้ย) เมื่อก่อนก็ไม่ค่อยชอบ (แล้วตัวเองชอบมั้ย) อุงเอิงหัวเราะใหญ่ นิกกี้ ถามว่าเมื่อไหร่เปิดตัว อุงเอิง กล่าวว่า ไม่ได้คิดเลย โดย นิกกี้ หัวเราะหนัก บอกน่ารักดีคนเขาดูออก ว่าชอบกัน อยากให้จีบกัน

ลึกๆพี่ว่าสไปรท์มีใจให้หนู ส่วนหนูก็ชอบสไปรท์ แต่ยังไม่ได้จีบกัน เพราะเป็นบอสกับเด็กปั้น ถามว่าเต็มสิบชอบสไปรท์เท่าไหร่ อุงเอิง คิดก่อนตอบว่า ชอบสิบเอ็ดเลย (เคยบอกเขามั้ย) ใครจะไปกล้าบอก ไม่บอกหรอก

นิกกี้ ย้ำเปิดตัวเมื่อไหร่มาช่องพี่อีกทีได้มั้ย ผมเชียร์ รู้ว่าหนูมีใจพี่ว่า พี่ดู สไปรท์อาจจะยังไม่จีบหนูพี่ไม่รู้ แต่พี่ดูตาเหมือนคนชอบกัน ถามว่ามีคนเชียร์เยอะมั้ย อุงเอิง ตอบว่า มีทั้งคนเชียร์และคนสาปแช่ง สไปรท์สาวชอบเยอะมั้ย

อุงเอิง กล่าวว่า เมื่อก่อนหนูไม่เคยชอบเลย ก่อนจะอุทาน เอ๊ย พร้อมทั้งเอามือปิดปาก (ครีมถาม – แล้วตอนนี้) ตอนนี้เริ่มเห็นมุมที่เขาน่ารักๆ นิกกี้ ถึงกับลั่นยิ่งเกลียดเธอยิ่งเจอรัก ทำไมเมื่อก่อนไม่ชอบสไปรท์เลย

อุงเอิง กล่าวว่า ไม่ใช่สไตล์อย่างแรง หนูชอบคนแบบรุ่นพี่ สุขุมนุ่มลึกเกาหลี อบอุ่น แล้วดูสไปรท์ ต่อหน้ากล้องเป็นอย่างนั้นอ่ะ แต่จริงๆก็มีมุมเป็นผู้ใหญ่เยอะก่อนจะมาเจอ สไปรท์ บ้าง นิกกี้ ขอถาม สไปรท์ บ้าง ห้ามใครมาจีบเด็กในสังกัดมั้ย ผู้ชายมาจีบได้มั้ย

สไปรท์ กล่าวว่า จีบได้ ก็แล้วแต่ว่าเขามีแฟนหรือยัง มันเป็นอิสระของเขา ถามอุงเอิงบอกชอบสไปรท์สิบเอ็ดเลย สไปรท์ บอกว่า ธรรมดา เขาชอบในฐานะดูแลกันเป็น CEO เป็นพนักงาน เด็กในสังกัดเขาบอกสไปรท์ไม่จีบเลยไปบอกเมื่อไหร่จะมาจีบสักที สไปรท์ กล่าวว่า ขนาดนั้นเลย เดี๋ยวตั้งกฎบริษัท ห้ามพนักงานจีบกัน

ขอบคุณข้อมูล:Nickynachat