นิกกี้ ณฉัตร ประกาศขายคอนโด ลดสุดๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน นิกกี้ ณฉัตร ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าตัวเป็นคนที่ใช้เงินเก่งมากๆ จนต้องขายบ้าน ก่อนจะคิดได้และกลับตัวกลับใจมาตั้งใจทำงาน จนตอนนี้เจ้าตัวก็สามารถเก็บเงินซื้อบ้านหลังใหญ่ให้กับตัวเองได้แล้ว

ล่าสุด นิกกี้ได้ออกมาเผยคลิป ประกาศขายคอนโดห้องเล็กๆ ย่านทองหล่อ หลังไม่มีงานมีเงิน โดยเจ้าตัวลั่นกลางคลิปว่า ประกาศขายสมบัติ เพราะว่าหมดตัวแล้ว ซื้อบ้านหมดตัวแล้ว

มีคอนโด 2 ห้องห้องหนึ่งเป็นห้องใหญ่ 64-65 ตารามเมตร กับหนึ่งห้องเล็ก 31-32 ตารางเมตร ห้องหนึ่งให้เช่าเขาคืนห้อง เช่า 3 ปียังไม่เคยไปดูเลย วันนี้ประกาศขาย

ใครอยากเช่าก็มาเช่าได้ อยู่แถวทองหล่อ โดยนิกกี้ พร้อมทั้ง เม้าส์ ณัชชา น้องชาย พาไปดูคอนโด ห้องแรก 2 ห้องนอน ถ้าอยากได้จะขายเหมือนกัน เพราะปีหน้าจะย้ายไปอยู่บ้าน

ตั้งราคา 7 ล้านขายเลย ให้หมดทุกอย่าง ทีวี ตู้เย็นให้หมด ยกเว้นตุ๊กตา ก่อนจะพาไปดูห้องที่จะขาย ปล่อยเช่ามา 3 ปี คอนโดห้องแรกในชีวิต ห้องนอนวิวทองหล่อ

คนเช่าดูแลดี โดยเมื่อเข้ามาตรวจสอบหลังผู้เช่าสาวย้ายออกไปแล้ว พบว่าเจ้าของลืมกระเป๋าหลุยส์ฯไว้ นิกกี้โทรไปแจ้งเจ้าของให้มารับคืนไปด้วย นิกกี้ประกาศขายสำหรับเอฟซีขาหื่นขาย 3 ล้าน

อยู่ปากซอยทองหล่อ ห้องขนาด 31.5 ตารางเมตร 1 ห้องนอน ราคาประเมิน 3.8 ล้าน ขายไม่เอากำไร 3 ล้านเท่านั้น โดยบอกว่าได้มาแบ่งกัน นิกกี้ เอาไปแต่งบ้าน

เม้าส์เอาไปซื้อบ้าน ใครสนใจติดต่อมาคุยได้เม้าส์ถึงกับยกมือไหว้ให้มาช่วยซื้อหน่อย จะได้เอาเงินมาแบ่งกัน ตัวเองจะได้มีเงินไปซื้อบ้าน เพราะห้องนี้นิกกี้กับเม้าส์หุ้นกันซื้อมา

หรือใครอยากจะเช่าห้องนิกกี้ ประกาศลดราคาสุดๆ ตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดี ใครเช่าลดให้ ถ้าเป็นเอฟซีขาหื่นลดไปเลยเหลือเดือนละ 12,000 ไปเลย จากปกติ 15,000 เรียกว่าลดขาดใจจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:Nickynachat