นิกกี้ ณฉัตร ประกาศขาย น้องน้อย หลังลุ้นลอตเตอรี่เกือบ 600 ใบไม่ถูกสักใบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นหนุ่มใต้หน้าคม ที่มีความน่ารัก ปนกวนๆ อยู่ในตัว สำหรับหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร นักแสดงพิธีกรขวัญใจวัยรุ่น ซึ่งดูเหมือนว่าชีวิตในตอนนี้ของเจ้าตัวจะแฮปปี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องความรักกับนักแสดงสาวสวย อย่าง ก้อย อรัชพร ที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

ล่าสุด นิกกี้ ได้ควักทุนร่วมครึ่งแสน ซื้อลอตเตอรี่เป็นจำนวนมาก เพื่อลุ้นรางวัลเผื่อจะเจอแจ็กพอตกับเขาบ้าง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงในไอจีพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กำลังจะตรวจ เลขครับ ซื้อมา 596 ใบ ไอ้ชิxหาย ไม่มี 14 เลย”

และเมื่อผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลออก หนุ่มนิกกี้ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับน้องน้อย น้องหมาสุดที่รัก พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขาดทุน ล็อตเตอรี่ 48000 ครับ ขาย น้องน้อย มีใครเอาไหม @nyla.nongnoi หยอกๆ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ป่ะป๊าทิ้งลงเหรอคะ น้องน้อยน่ารักขนาดนี้55555😍 , น่ารักน่าเอ็นดูแบบนี้ ทิ้งได้ไงพ่อ😂😂 , หม่ามี้ยอมให้ขายน้องไหมคะ555 , จะขายลูกเขา ถามหม่ามี้เขารึยังคะะะ 😂 , น้องน้อยน่ารักขนาดนี้

จะขายได้ไงละ😍 , 😂ดูจบขำมาก 70,000 ได้คืน 12,000 ดวงต้องทำมาหากินจริงๆ , งวดหน้าเอาให่ม🙌 , สอนน้องน้อยบอกเลข ช่วยพอหาเงินสิ 😂😂 , คุณพ่อถามหม่ามี๊น้องน้อยยังคะ😂😂 แหม่ๆ งานนี้ขาดทุนไปครึ่งแสนเลยนะคะ งวดหน้าเอาใหม่

ขาดทุนครึ่งแสน

ขอบคุณข้อมูล:nickynachat

เรียบเรียงโดย:setup999