นิกกี้ ณฉัตร โดนชาวเน็ตขุดวีรกรรมเก่า

บันเทิง

เรียกได้ว่ามีงานเข้าเลยละค่ะ สำหรับหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร เพราะหลังจากที่ออกมายอมรับว่าจีบนางเอกสาว ก้อย อรัชพร จริงก็ทำแฟนๆหลายคนไม่โอเคและบอกให้ก้อยหนีไป นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตที่ออกมาวิจารณ์ถึงการ กระทำที่ไม่เหมาะสมของ นิกกี้ ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นกับ หมอเจี๊ยบ , จียอน และโฟร์จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

-นิกกี้คือผู้ชายที่น่ากลัวมากๆสำหรับxู เป็นคนที่ดูหื่น ลามก พร้อมที่จะลวนลามผญทางคำพูด สายตา หรือการกระทำอื่นๆตลอดเวลา คือดูอยู่ด้วยแล้วจะไม่ปลอดภัยอะ ละแฟนคลับนางก็ชอบก็เชียร์ให้นางทำตัวแบบนี้ตลอด ซึ่งมันใช่เรื่องหรอ ทุเรด

-แล้วนางดูภูมิใจมากนะที่มีแฟนคลับแนวๆนี้ ละเรียกแฟนคลับตัวเองว่าแฟนคลับสายหื่น วดฟ คุกคามชิบหาย มันยังมีหน้ามีตาอยู่ในวงการนี้ได้ยังไงเนี่ย

-รายการของหมอเจี๊ยบกับเชียร์ คือให้หมอเจี๊ยบนอนบนเตียง เอาโดนัทวางแถวคอ แล้วให้นิกกี้เอาผ้าปิดตาหาโดนัทอะ ทุเรxทั้ง 2 ฝ่าย

-เดี๋ยวจะหาว่าจ้อจี้ เพื่อยอดวิวเนาะทำได้ทุกอย่าง

-เราเข้าใจว่าเค้าจะคีพคาแรคเตอร์หื่น แต่เราว่ามันควรมีขอบเขตป่าวอะ อย่างรายการเกมส์โชว์ที่มี จียอนไปออก นก.ขอจียอนหอมแก้มเพื่อแลกคำตอบ เราคิดว่าพูดเล่น แต่นก.ทำจริง เราอึ้งมาก หลังจากนั้นไม่ติดตามคนๆนี้อีกเลย แบบนี้มันเรียกว่าคนไม่ให้เกียรติคนอื่นในเชิงคุกคามทางเพศด้วย

-ทั้งที่จียอนมีแฟนแล้วด้วยนะ โคตรไม่ให้เกียรติแฟนเค้าเลยอารมณ์พวกวิปริตที่ข่มขืนผญต่อหน้าผัวเค้า

-ออมจี ในที่สุดก็เจอคนคิดเหมือนกัน คือไม่ชอบเทปที่พูดจากับโฟร์อะ คือรู้ทั้งรู้ว่าโฟร์มีแฟนแล้วแต่พูดสองแง่สามง่าม คนอื่นทำเป็นขำทำเป็นตลก นี่ดูแล้วไม่เห็นตลกตรงไหน หรือเขาไม่รู้ว่าที่ทำอยู่มันน่าเกลียดเพราะคนรอบตัวอวยกันว่าสนุก?

-จริงมากค่ะเราเห็นคลิปแล้วบั่บอิหยังวะมากกก คือดูในคลิปโฟร์ก็ขำอยู่ แต่ดูยังไงเราก็ว่าขำแบบฝืนมากกกกกก เหมือนพยายามจะขำเพื่อให้รายการไปต่อ คือดูก็รู้ว่าไม่โอเคกับคำถามแต่ก็ต้องทำเป็นขำเพื่อถ่ายให้จบ

เรียกได้ว่างานนี้ชาวเน็ตหลายคนรู้สึกไม่โอเคมากๆสำหรับพฤติกรรมที่ชอบทำเวลาเจอกับสาวๆคนบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นรายการในยูทูปหรือรายการทางทีวี เพราะหลายคนมองว่ามันเกินกว่าการคีพคาแรคเตอร์หื่น แต่เป็นการคุกคามสาวๆไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : @ nickynachat

เรียบเรียงโดย : setup999