นิกกี้ เจออดีตหวานใจ เดียร์ ครั้งแรกในรอบ 2 (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เป็นกระแสดราม่าที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก เมื่ออยู่ๆ อดีตแฟนสาวของหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” อย่าง “เดียร์ เสาวรภย์” ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับหนุ่มนิกกี้ พร้อมกับเผยสาเหตุของการเลิกราในครั้งนี้ ซึ่งทางด้านของฝ่ายชายก็ไม่วายที่โดนดราม่าไปด้วย เพราะชาวเน็ตนั้นต่างพิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก ว่าฝ่ายชายนั้นเจ้าชู้หรือเปล่าเลยทำให้สาวเดียร์ทนไม่ไหวจนต้องออกมาประกาศเลิกกลางไอจี

ล่าสุด หนุ่มนิกกี้ ได้ออกมาโพสต์คลิปในช่องยูทูปของตัวเองอย่าง “Nickynachat” หลังจากที่ได้กลับมาเจออดีตหวานใจอีกครั้งในรอบ 2 เดือนที่เลิกรากันไป ซึ่งสาวเดียร์นั้นได้เปิดใจว่า มาออกรายการในฐานะเพื่อน ไม่คิดสร้างกระแส เครียดมากหลังโพสต์เสร็จ ไม่ได้ตั้งใจว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ บวกกับอารมณ์โกรธ และอยากสั่งสอน ลูกผู้ชายต้องไม่โกหกอาจสอนทั้งถูกและผิดวิธี

ซึ่งเราหายไปจากช่องยูทูปประมาณ 3 เดือน มีคนที่คิดถึงอยากเจอ ส่งข้อความเข้ามาเป็นจำนวนมาก เลยคิดว่ากลับมาก็ได้ เราก็อาจจะมาเป็นแขกรับเชิญ นานๆ ทีดีกว่า ส่วนสถานะตอนนี้เป็นอะไรกันหลังไม่ได้เจอกันมา 2 เดือน สถานะตอนนี้คือเป็นเพื่อนได้ คนที่สรุปว่าเราคืนดีกันแล้วไม่ใช่ ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันดีที่สุด แค่ตอนนี้ไม่เกลียดไม่โกรธ ไม่ทะเลาะ ที่ผ่านมามีสิ่งที่เราทำผิด นิกกี้ทำผิด ก็ลืมๆ ให้อภัยกันไป เราเป็นคนกลัวกระแส ฉะนั้นไม่เคยสร้างกระแส หรืออยากให้ใครมาด่านิกกี้ แค่อยากให้รู้ว่ายุติความสัมพันธ์เพราะอะไร

ด้านนิกกี้ เผยถึงการเป็นพิธีกรโม้ก่อนเตะ เพิ่งได้ย้อนดู รู้สึกทุเรศตัวเอง เลยขอทางรายการว่าผมขอพักก่อน ตอนนี้ผมทำอะไรก็ดราม่าหมด ในชีวิตไม่เคยเจอขนาดนี้ จะมีก็ด่าเฉยๆ ไม่เจอกันมานานเจอกันรู้สึกยังไงบ้าง ตอนคบเดียร์ก็มีความสุข ตอนนี้เหมือนไม่มีใครให้ทะเลาะ ตอนนี้เดียร์เหมือนคนในครอบครัว ผมหวังดีให้เขามีความสุข เพราะเขาเป็นคนจิตใจดี ชาตินี้ถ้าผมได้เขากลับมาเป็นแฟน ก็สบายเพราะจะได้แม่ของลูกที่ดี (มีคลิป)

นิกกี้และอดีตหวานใจเดียร์

กลับมาเจอกันครั้งแรกในรอบ 2 เดือน ที่เลิกรากันไป

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:Nickynachat

เรียบเรียงโดย:setup999