นิกกี้ เปิดใจ หลังพ่อโดนจับคดีพยายามฆ่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโดบุกจับ วรเชษฐ จันทพันธ์ คดีพยายามฆ่าใช้อาวุธปืนลูกกรดยิงใส่คนขับรถบรรทุกโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งต่อมาก็ได้รู้ว่าเป็นคุณพ่อของดาราชื่อดังอย่าง นิกกี้ ณฉัตร , เมาส์ ณัฐชา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา ในรายการข่าวใส่ไข่ หนุ่ม กรรชัย  พิธีกรรายการ เผยว่วได้คุยกับ โกบอย ผู้จัดการส่วนตัว ก็บอกว่านิกกี้เพิ่งจะรู้เรื่องว่าคุณพ่อถูกจับพร้อมๆกับทุกคน

จากนั้น กรรชัย ก็ได้โทรหานิกกี้แต่ไม่รับ ซึ่งเจ้าตัวโทรกลับมาพร้อมกับฝากมาบอกทุกคนว่า ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้เรื่องนี้ขอให้เป็นไปตามบริบทของข้อกฏหมาย

ตัวเองพอจะทราบเรื่องนี้มาเมื่อหลายปีก่อนแต่ไม่รู้ว่าคุณพ่อไปทำอะไรยังไงแต่คุณพ่อเคยเหมือนกับขอตังค์ นิกกี้ เพื่อประกันตัวในหลายๆปีก่อน

แต่เหตุการณ์ครั้งนี้นิกกี้ไม่เคยรู้มาก่อนว่าคุณพ่อจะถูกจับเพิ่งมารู้พร้อมๆกับทุกคนตอนเป็นข่าวส่วนเรื่องแถลงข่าวคงไม่แถลงแต่จะพูดในโซเชียลตัวเอง

จะอธิบายให้ฟังว่าเรื่องราวเป็นยังไงซึ่งนิกกี้เองก็อยู่กับคุณแม่ไม่ได้อยู่กับคุณพ่อถามว่าพูดคุยกันบ้างไหมก็พูดคุยกันและมีเจอกันบ้าง

และนิกกี้ยังบอกอีกว่าไม่เป็นไรผมโอเคมากและผมก็บอกพ่อแล้วว่าถ้าผิดลูกผู้ชายก็ว่าไปตามผิดฝากพี่บอกให้หน่อยเพราะนักข่าวโทรหาเยอะและผมไม่สะดวก

นิกกี้ ยังเผยอีกว่าเพิ่งคุยกับคุณพ่อเมื่อกี้ตอนนี้กำลังเดินทางไปเชียงใหม่เพราะต้องไปอยู่ที่เรือนจำก็บอกคุณพ่อว่าไม่เป็นไรคุณพ่ออายุ 67 ถามพ่อว่าติดกี่ปีพ่อบอก 5 ปี ผมก็บอกฮึบๆเราลูกผู้ชายออกมาก็ยังได้เที่ยวดีกว่าพ่อไปแอบและไม่ได้ใช้ชีวิตแต่เหมือนเขาก็ซึมๆ

ตอนนี้ผมก็แข็งแรงสงสารพ่อมากกว่าเพราะท่านแก่แล้วแต่ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย สุดท้ายอยากให้ทุกคนใจเย็นๆและดูพ่อผมเป็นตัวอย่างในเรื่องการใช้ชีวิตครับ

ขอบคุณข้อมูล :รายการ ข่าวใส่ไข่