นิกกี้-โกบอย บุกถามเลขา รมว.ยุติธรรม พิ้งกี้ จะได้ประกันตัวไหม

บันเทิง

ย้อนกลับเมื่อวันที่ 18 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ดารา-นักแสดงสาวชื่อดัง ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำพร้อมด้วยคุณแม่ พี่ชาย และพวกอีก 19 คน ในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ซึ่งศาลไม่ให้ประกันตัวถูกคุมตัวเข้าทัณฑสถานหญิงกลางทันที

ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร โกบอย ธนวัฒน์ ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในบางช่วงบางตอนถามว่า พิ้งกี้ จะได้ประกันตัวไหม ผ่านช่องยูทูบ Nickynachat

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ พิ้งกี้จะได้ประกันตัว หรือไม่ ?

ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต เผยว่า ผมตอบไม่ได้ ต้องไปถามศาล ทนายไปยื่นขอประกันตัว มีเงื่อนไขอะไรก็แล้วแต่ที่ศาลเห็นว่าให้ได้ ก็อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ตอนนี้พิ้งกี้ก็ต้องอยู่ในเรือนจำ

ตอนนี้เขาอยู่ในช่วงกักโรค 5 วัน ที่เป็นห้อง 4 เหลี่ยม มีห้องน้ำอยู่ในนั้น เป็นพื้นปกติ มีผ้าห่ม 3 พื้น ไม่มีแอร์ มีพัดลม มีทีวีให้ดู ถ้าครบแล้วก็อยู่ในส่วนแรกรับ ก็มีพื้นที่ไปไหนมาไหนได้

ส่วนประเด็นพิ้งกี้ต้องตัดผมสั้นหรือไม่ ตอนนี้คดีอยู่ในระหว่างเขาก็ไม่ตัด เว้นแต่ว่าเขาต้องการเรื่องสุขอนามัยก็ตัดได้ สภาพจิตใจ ทางผู้บัญชาการเขาก็รายงานทุกวันยังมีสุขภาพจิตที่ปกติอยู่เราก็มีหมอดูแลอยู่ไม่ต้องห่วง

ตรงนั้นมีโรงพยาบาลราชทัณฑ์ อย่างคุณแม่ของพิ้งกี้ ที่มีโรคประจำตัวนิดหน่อยไม่ต้องห่วงมีแพทย์ของเรือนจำดูแลได้ญาติฝากยาเข้าไปได้

แต่จะบอกว่าเขายังสามารถพบทนายได้ทุกวันข่าวที่ออกมาว่าพบใครไม่ได้ไม่จริงทนายสามารถเข้าพบลูกความของตัวเองได้ทุกวันอยู่แล้ว

แต่ในช่วงที่กักโรคไม่อนุญาตให้ญาติเข้ามาเยี่ยมก็อนุญาตให้พบพูดคุยกันคุยโทรศัพท์ผ่านกระจก โกบอย ถามต่อว่า ถ้าคดียังไม่จบศาลไม่ให้ประกันตัวพิ้งกี้ก็ต้องอยู่ในเรือนจำต่อไปอีกหลายปี

แล้วพอศาลมีการตัดสินออกมา จำนวนที่ติดไปก่อนสามารถเอามาหักล้างกันได้หรือไม่ ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต ได้ชี้แจงว่า ถ้าศาลตัดสินว่าผิดที่ติดมาเขาก็นับให้แต่ไม่รู้ว่าศาลจะตัดสินอย่างไร

ขอบคุณข้อมูล : Nickynachat