นิก คุณาธิป เผยสาเหตุที่เลิก แตงโม ก่อนจะคืนดี

บันเทิง

สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่คู่รักต่างวัยอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ และ นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเลิกกันแล้ว ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเพียบ

แต่อีกบางส่วนก็เข้ามาวิจารณ์ว่าเป็นการสร้างกระแส และในขณะเดียวกัน หนุ่มนิก ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวสาเหตุการเลิกเป็นเพราะตนเองมีปัญหาโรคซึมเศร้า และประกอบกับปัญหาส่วนตัวของทั้งคู่เลยทำให้ต้องลดสถานะลง โดยหนุ่มนิกก็ออกมาโพสต์รัวๆว่า

” จะยังไง ก็ไม่ควรมาดูถูกความรักคนอื่น พวกคุณไม่รู้หรอกว่าพวกเราผ่านอะไรกันมามากขนาดไหน โมกับผม ไม่มีใครอยากเลิกหรอก เลิกกันทั้งที่ยังรักกันมาก เสียใจ อยู่เเล้วเเหละ ขออย่ามาสรุปสนุกปากดูถูกความรัก 🙏🏻 บ้างก็ว่าอ่ออยากได้งานเลยเลิก

นู้นี้นั้น บอกไว้ตรงนี้นะครับ เรื่องคดียังคงเหมือนเดิมผมยืนยันว่าผมบริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวกันเรื่องนี้ทั้งสิ้น ผมจะสู้ให้ถึงที่สุดเพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิด คนผิดรู้ตัวเเก่ใจ ผมรักผู้หญิงคนนี้สุดใจเเละผมเชื่อว่าโมก็รักผมไม่เเพ้กัน คิดถึง @melonp.official ”

“จริงๆเราสองคนผ่านอะไรด้วยกันมามากช่วยเหลือกันมาตลอด โมเป็นคนพาผมไปเรียนหนังสือด้วยกัน เเนะนำเเต่สิ่งดีๆ ให้ความรักความเอาใจใส่ ครอบครัวเรารักกัน หลายคนคิดว่าเราไม่เหมาะกัน เเต่มีเเต่ใจเรา2คนที่รู้ว่าเราเหมาะกันเเค่ไหน

ยอมรับเลยว่าช่วงหลังๆ ” ผมป่วยเป็นซึมเศร้า “หนักมากๆ อารมณ์เเละทุกอย่างมันไม่ปกติกว่าที่เคย ด้วยปัญหาของทั้งคู่ มันถาโถมเข้ามาจนเราต่างเครียดไม่มีเวลาให้กัน มีความน้อยอกน้อยใจกันเเล้วไม่ได้พูด ขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารักบ่อยๆ

เเต่นี่อะเป็นคนน่ารักนะปกติ😂 ดีกันนะขอโทษเราจะจุงมือกันต่อไปได้มั้ย จะทำให้ดีที่สุด รักษาโรคบ้านี่ไห้หายละไปช่วยคนไปช่วยสังคมกันเถอะ รัก🖤 รักเเหละดูออก @melonp.official @so_superdad @nickkumom ” ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนจะกลับมาคืนดีกันแล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:melonp.official , nickkunatip

เรียบเรียงโดย:setup999