นิก คุณาธิป โพสต์ภาพคู่กับสาวสวย ที่ไม่ใช่ แตงโม นิดา

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นหนุ่มสุดฮอตที่มีข่าวคราวอยู่ตลอดจริงๆค่าาา สำหรับ นิก คุณาธิป ไม่ว่าจะเป็นประเด็นคดีความสุดร้อนแรงกับผู้กำกับชื่อดังและผู้ปลุกปั้นตัวเองอย่าง พจน์ อานนท์ ซึ่งพจน์นั้นก็ยังยืนยันคำเดิมว่ายังไงก็ไม่ถอนฟ้องนิกแน่นอน ไปเจอกันที่ศาล

และไหนจะเรื่องข่าวคราวความรักระหว่างนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่าง แตงโม นิดา อีกเพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวรักๆเลิกๆออกมา แถมเร็วๆมานี้ก็ยังถูกจับตาด้วยว่าทั้งคู่อันฟอลโล่อินสตาแกรมกันไปแบบเงียบๆแล้วจะมีปัญหาอะไรกันอีกหรือเปล่า ?

และเมื่อไม่กี่วันมานี้หนุ่มนิกก็ทำแฟนๆฮือฮาอีกแล้วหลังออกมาโพสต์ภาพคู่สุดสนิทกับสาวสวยคนหนึ่งในแคปชั่นว่า “#หน้าสด ‘เป้งรุ้งวันเป็น นศ.” งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาคอมเมนต์ถามสนั่นเลยว่าแฟนหรอ ?

แต่หนุ่มนิกก็ไล่ตอบทุกคนเลยว่า No หรือไม่ใช่นั่นเอง และโพสต์ต่อมาก็เป็นการเฉลยว่าทั้งคู่เล่นมิวสิควิดีโอด้วยกันอย่างเพลง หน้าสด นั่นเองซึ่งตอนนี้ก็ปล่อยออกมาให้ได้รับชมและรับฟังกันแล้วด้วยค่าาา

ไม่ใช่แฟนแต่เป็นนางเอกวิสิควิดีโอเพลงใหม่ทำเอาสาวๆเกือบอกหักกันแล้วนะเนี่ย เอาเป็นว่าใครที่อยากติดตามผลงานของหนุ่มนิกกับสาวสวยคนนี้ก็เข้าไปติดตามได้เลยที่เพลง หน้าสด ทางช่องยูทูปนั่นเองค่ะ

กับสาวในภาพเคลียร์ชัดแล้วว่าไม่ใช่แฟน แต่กับนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่าง แตงโม นั้นก็ยังไม่ได้ออกมาตอบอะไรเลยว่าตกลงแล้วมีปัญหาอะรไกันหรือเปล่า หรือว่ายังรักกันดีอยู่เพียงแต่แค่ไม่ได้สนใจโพสต์โซเชียลแล้วเท่านั้นเอง

เอาเป็นว่าตอนนี้สถานะหัวใจก็ปล่อยไปก่อน ไปรับชมและเป็นกำลังใจให้หนุ่มนิกในผลงานเพลงใหม่กันดีกว่าค่ะ ปล่อยมาทีเดียวทั้งเพลงทั้งมิวสิควิดีโอเลย ใครชอบก็อย่าลืมแวะไปคอมเมนต์บอกเจ้าตัวหน่อยนะคะว่าเป็นยังไงบ้าง

ขอบคุณข้อมูล : @ nickkunatip

เรียบเรียงโดย : setup999