นิวนิว นับถอยหลังรอ เติ้ล กลับมา

บันเทิง

สำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง เติ้ล ธนพล ถูกศาลฎีกาอ่านคำพิพากษาให้จำคุกเป็นเวลา 1 ปี โดยไม่รอลงอาญาในข้อหาลักทรัพย์ขโมยไฟหลวง ทางด้านแฟนสาวอย่าง นิวนิว เอวเด้ง ก็คอยออกมาอัปเดตให้ได้ฟังอยู่ตลอดซึ่งเธอก็คิดถึง เติ้ล มากรอวันที่จะไปกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา นิวนิว ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ตอนนี้รอ พี่เติ้ล ออกมาซึ่งตนเองได้เตรียมเสื้อผ้า รองเท้า ชุดใหม่ไว้ให้ เพื่อที่ออกมาแล้วจะได้เป็นชีวิตใหม่ คนใหม่ ตื่นเต้นเพราะคิดถึงพี่เติ้ลอยู่ตลอดเวลา

ในช่วงแรกที่ พี่เติ้ล เข้าไปในเรือนจำต้องกักตัวทำให้ตนเองติดต่อไม่ได้แต่ในช่วงหลัง ๆ ทางเรือนจำอนุญาตให้วิดีโอคอลเยี่ยมญาติเดือนละ 2 ครั้ง ครั้งละ 15 นาที พี่เติ้ลเคยพูดว่าถ้าออกมาอยากไปเที่ยวทะเลไปจ.ชัยภูมิเพื่อพักผ่อนค่อยกลับมาลุยงานกัน

แต่คาดว่าหลังจากออกมาเลยจะกลับไปจ.ชัยภูมิก่อนซึ่งในตอนนี้ นิวนิว เองบอกว่า พี่เติ้ล ยังมีงานค้างอยู่อีกหนึ่งเรื่องที่ตั้งใจจะทำและเป็นผู้จัดเองคือซีรีส์โดยจะเล่าเกี่ยวกับประวัติ เรื่องสาวชุดแดง

ด้านผู้กำกับคอยถามอยู่ตลอดว่าใกล้ออกมาหรือยั ยังรอทำอยู่และอีกหนึ่งธุรกิจคือธุรกิจน้ำดื่มทำกับเพื่อน ๆแต่ต้องรอพี่เติ้ลออกมาคุยกันอีกทีเพราะตอนนี้ตนเองยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด เพียงแค่เกริ่นกับเพื่อน ๆ ไว้ก่อน

ทั้งนี้ นิวนิว ยังเผยอีกว่ายังไม่มีแพลนเรื่องแต่งงานต้องรอพี่เติ้ลออกมาอีกทีต้องคุยกันก่อนว่าอยากไปเที่ยวหรืออยากทำงานอะไรก่อน แต่หากขอแต่งงานตนเองก็แต่งได้แต่ขอเวลาอีกสัก 2-3 ปี

เพราะตอนนี้ยังมีความสุขกับการไปเที่ยว การทำงาน ยังไม่อยากกลับไปใช้ชีวิตแบบครอบครัว ซึ่ง นิวนิว เองเคลียร์ชัดว่าไม่กลัวชีวิตครอบครัวแต่ถ้าจะกลับไปใช้ชีวิตแบบนั้นก็อยากทำให้ดีไปเลย

แต่เชื่อว่าพี่เติ้ลมีเป้าหมายเดียวกับตัวเองไม่ได้คิดว่าจะต้องแต่งงานสร้างครอบครัวแค่จะทำวันนี้ให้ดีที่สุดโดย นิวนิว เล่าว่าทุกครั้งที่ได้วิดีโอคอลพูดคุยกับพี่เติ้ล ไม่ได้คุยอะไรกันเยอะแค่บอกรักบอกคิดถึงก็จะหมดเวลาแล้ว

ส่วนสีหน้าพี่เติ้ล ดูดีขึ้น ดูไม่เครียด อาจจะไม่ได้ใช้ยาควบคุมอาการเก่าที่เคยเป็นแล้ว ยังไงทางเราก็ขอแสดงความดีใจด้วยนะคะอีกไม่นานนักแสดงหนุ่มก็จะได้ออกมาเรือนจำแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : amarintv