นิวนิว ร่ำไห้ เล่าปมทะเลาะ เติ้ล ธนพล หน้าตู้เย็น

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ นิวนิว เอวเด้ง ได้ออกมาโพสต์ประกาศเลิกกับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง เติ้ล ธนพล อ้างดูแลไม่ไหวแล้วหลังฝ่ายชายกลับไปกินยานั่งซึมอยู่หน้าตู้เย็น ซึ่ง หนุ่มเติ้ล นั้นป่วยหายโรคมากทั้ง ไบโพลาร์, ซึมเศร้า ,toxic people

จึงทำให้อารมณ์ของหนุ่มเติ้ลขึ้นๆลงๆจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว แต่ก่อนหน้านี้อาการ หนึ่มเติ้ล ดีขึ้นและกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ นิวนิว เติ้ล พากันไปเที่ยวอยู่ตลอด

ล่าสุด นิวนิว ก็ได้เปิดใจทั้งน้ำตาเล่าถึงเหตุการณ์ที่ทะเลาะกับ หนุ่มเติ้ล จนทำให้ต้องเลิกกัน โดยเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ปกติแล้วตนกับ เติ้ล จะอยู่ด้วยกันตลอดที่บ้านของตน

แต่วันนั้นเขาขอกลับไปดูบ้าน แล้วบอกว่าเย็นๆ จะกลับมาหารอจนถึง 21.00 น. เขาก็ยังไม่มา พอโทรไปก็ไม่รับ ซึ่งมันผิดปกติแล้ว โดยพอเขารับสาย ตนได้ยินเสียงเขาก็รู้เลยว่ากลับไปกินยาอีกแล้ว

เพราะเขาพูดไม่รู้เรื่องเลย พอไปถึงตนก็พังประตูบ้าน เพื่อเข้าไปหาเขา ปรากฎว่าภาพที่เห็นคือเขานั่งไม่รู้สติอยู่หน้าตู้เย็น ตนโกรธมาก เพราะเราสัญญากันแล้วว่าจะไม่กลับมาจุดนี้อีก

เราเดินออกไปไกลมากแล้ว กว่าตนจะพาเขาออกมาได้ก็ต้องใช้ความอดทนมากๆด้วยเหตุนี้มันเลยทำให้ตะคอกใส่หน้าเขา บ่นเขา เขาก็คงจะโกรธตนมาก

เพราะตนพูดแรง ทำให้เขาไล่ตนกลับบ้าน พอตนถามว่าจะเลิกหรอ เขาก็พยักหน้ารักและก็คิดถึง และก็นึกถึงจิตใจเขา หนูไม่รู้เลยว่าตอนนี้เขารู้สึกยังไง

เขาอาจจะมองว่าหนูไม่ดี หรืออะไรก็แล้วแต่ หนูขอโทษ ถ้าหนูทำให้พี่รู้สึกไม่ดี หรือกดดันอะไร ถ้าพี่อยากจะไป ไปได้เลย หรือถ้ามีคนที่ดีกว่าหนูก็ไปได้เลย

เพราะหนูบอกเขาตลอดเวลาอยู่แล้วว่าพี่ไปได้ แต่ถ้าพี่หันหลังกลับมา หนูก็อยู่ตรงนี้ ยังไงก็ขอให้ หนุ่มเติ้ล หายป่วยพร้อมเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ สู้ๆน้า

ขอบคุณข้อมูล :amarintvhd