นิวนิว-เติ้ล หลังคืนดี ลุยเปิดธุรกิจใหม่ สินค้าแน่นโกดัง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวหลังจากที่ นิวนิว เอวเด้ง ได้ออกมาประกาศเลิกกับแฟนหนุ่มนักแสดงชื่อดังอย่าง เติ้ล ธนพล ซึ่งเธอก็เผยว่าทนไม่ไหวแล้วกับอาการป่วยหนักของอีกฝ่าย

ที่นั่งเฝ้าอยู่ห้องตู้เย็นทุกวี่ทุกวันแบบนี้แต่ก็ยังรักเหมือนเดิม ก็กลายเป็นกระแสดราม่าอยู่พักนึงผู้ที่ดูแล หนุ่มเติ้ล ได้ออกมาแฉพฤติกรรมของ สาวนิวนิว

แถมฝ่ายชายยังออกมาโพสต์แรงลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วยทำแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเพียบเลย แต่หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ได้เผยคลิปหวานรีเทิร์นรักอีกครั้งทำเอาหลายคนงงหนักมาก

ในขณะเดียวกันผู้คนก็แห่ยินดีเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว หลังจากรีเทิร์นรักครั้งนี้ก็มักมีโมเมนต์หวานออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยทำคนโสดอิจฉากันอย่างหนัก

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้จับมือเดินหน้าลุยสร้างธุรกิจใหม่แล้วด้วย เพื่อสร้างอนาคตไปด้วยกันถือว่าเป็นอะไรที่ดีมากๆเลยทีเดียวในอนาคตธุรกิจต้องปังแน่นอน

ล่าสุด นิวนิว ก็ได้ออกมาเผยคลิปพาทัวร์โกดังธุรกิจใหม่ของตัวเอง บอกว่า ธุรกิจใหม่ของนิวนิวเอง ไปตามกันในเฟสน้า นั่นก็คือธุรกิจค้าขายออนไลน์ของนำเข้า

ซึ่งเธอนั้นจะไลฟ์ขายของผ่านเพจ นิวนิวถูกตาแตก ภายในโกดังก็จะพบลังสินค้าวางเรียงกันเป็นชั้นๆหลายพันกล่อง ซึ่งสินค้าเป็นของที่นำเข้ามาจากจีน

บอกเลยว่าธุรกิจใหม่ไม่รวยก็ให้มันรู้ไป ออเดอร์จะปังขนาดไหนก็ต้องรอดูกันต่อไปนะคะต้องรุ่งมากแน่นอนช่วงนี้ถือว่าชีวิตแฮปปี้ดีสุดๆทั้งหน้าที่การงานเรื่องความรัก

ยังไงทางเราก็ขอให้ธุรกิจใหม่ของ นิวนิว เติ้ล ปังๆนะคะมีลูกค้ามาสั่งซื้อสินค้ากันแบบรัวๆเลยน้าออเดอร์มีตลอดลูกค้าติดใจกลับมาสั่งซื้อใหม่

ขอบคุณข้อมูล : newnew9990