นิวนิว-เติ้ล อวดโมเมนต์หวานล้นจอ

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวพระเอกหนุ่มโรคเก่ากำเริบหนัก เติ้ล ธนพล ลงมือทำร้ายแฟนสาว นิวนิว เอวเด้ง จนปากแตก หัวแตก จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก แต่ไม่ถึงอาทิตย์เห็นทั้งคู่กลับมาคืนดีสวีทกันเหมือนเดิม

ทำเอาชาวเน็ตหลายคนสงสัยสร้างกระแสหรือเปล่า แถมการกลับมาคืนดีกันครั้งนี้ทั้งคู่ดูแฮปปี้และหวานขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด ทำเอาคนโสดต้องอิจฉาตาร้อนกันไปเป็นแถว เมื่อสาวนิวนิว ได้ออกมาโพสต์คลิปในติ๊กต๊อก พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “หอมแก้มทีดิ” โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวได้เผยให้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของหนุ่มเติ้ล

ขณะเปิดโหมดอ้อนแฟน ด้วยการเอ่ยปากขอหวานใจคนสวย หอมแก้ม แถมยังเข้ามาจู่โจมด้วยการคว้าตัว จนสาวนิวนิวถึงกับเก็บอาการเขินเอาไว้ไม่อยู่

เติ้ล: หอมแก้มทีดิ

นิวนิว: ทำไม

เติ้ล: อยากได้จริงๆ อ่ะชอบ ชอบของขวัญวาเลนไทน์

นิวนิว: (หัวเราะ) อยากได้หนูเหรอ

เติ้ล:ไม่ (ยิ้ม) เร็ว…

นิวนิว: ทำไมต้องหอมแก้มด้วย ไม่เอาหนูกลัว (หัวเราะ) รักหนูเหรอ

เติ้ล: (ยักคิ้ว)

นิวนิว: รักหนูเหรอ รักหนูใช่ไหม

เติ้ล: เร็วๆ

นิวนิว : (หัวเราะ)

นอกจากนี้สาวนิวนิวยังได้เขียนข้อความในคลิปแซววิธีอ้อนของแฟนหนุ่มว่า “จะขอหอมก็พูดแบบหวานๆ หน่อยก็ได้” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ น่ารักรักกันนานฯนะจ้ะ , รักกันมันต้องผ่านอะไรหลายๆอย่างถึงจะรู้ว่ารักจริงยังไง

น่ารักรอดูพี่กลับมาเล่นละครอยู่นะ🥰 , น่ารักจังค่ะขอบคุณน้องนิวนิวนะค่ะที่ดูแรคอยเล่นกับเติ้ล เป็นโมเมนต์น่ารักๆที่แล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:newnew9990 , newnew_tletle96