นิวนิว เอวเด้ง แจ้งจับคนที่รักมาก หลังถูกทำร้ายร่างกาย-กักขัง

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยสุดเซ็กซี่ สำหรับ นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาวของพระเอกชื่อดัง เติ้ล ธนพล ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนๆจะเห็นได้จากภาพสวยๆที่เธอมักจะโพสต์ลงโซเชียลบอกเลยว่าสร้างความฮือฮาให้ไม่น้อยเลยทีเดียวคะทุกคน

ขึ้นแท่นในเป็นตัวแม่เรื่องความเซ็กซี่อีกหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้นะเนี่ยช่วงนี้ก็คือสวยแซ่บไม่ไหว ล่าสุดก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ นิวนิว เพราะเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เรื่องราวสุดช็อกเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา

ระบุว่า ” ต่อยมา ทีบมา ด่าพ่อxูหรอ พ่—– xูผู้หญิง ที่ยอมxึงมาตลอด แต่วันนี้xูไม่ยอม ไปคุยกันที่ศาล พอ ✋🏻 แท็กหา ทนาย ไพศาล เรืองฤทธิ์ ” ต่อมาวันที่ 8 ก.พ. 65 นิวนิว ก็ได้อกมาเปิดเผยว่า

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ซึ่งหนูโดนคนที่หนูรักเค้ามากทำร้ายร่างกายและจิตใจของหนูซึ่งครั้งนี้มันหนักจริงๆ ทั้งหัวแตกและรอยซ้ำอีกหลายๆที่

หนูไม่อยากพูดอะไรไปมากกว่านี้ ขอบคุณพี่ๆนักข่าวทุกคนที่ติดต่อเข้ามาหนูไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ขอพักรักษาตัวและจิตใจก่อน หนูขอให้พี่ๆติดต่อผ่านทางทนายส่วนตัวของหนู

ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ (เพจทนายไพศาลช่วยด้วย) หนูขอมอบอำนาจให้ท่านเป็นคนตัดสินใจทุกอย่าง หลักฐานทุกอย่างอยู่กับทนายแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะคะ หนักกว่านี้กฌเคยผ่านมาแล้ว ”

ซึ่งมีรายงานเพิ่มเติมว่า นิวนิว นั้นถูกหนุ่มคนสนิทใช้เท้ากระทืบไปที่ใบหน้าจนสะบักสะบอม แถมยังถูกหนุ่มคนดังกล่าวกัดเข้าที่บริเวณแขนจนเป็นรอยลึกอีกด้วย

นอกจากนี้ก็ถูกกักขังไว้ภายในห้องพักไม่ให้ออกไปไหน แต่สุดท้ายเธอก็สามารถหนีเอาตัวรอดออกมาได้ ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจังหวัดเชียงใหม่แล้ว

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาเป็นกำลังใจจำนวนมากเลยทีเดียวซึ่งงานนี้หลายๆคนก็แอบสงสัยกันหนักมากว่าใครเป็นคนทำร้ายร่างกายของ นิวนิว ยังไงก็ต้องรอฟังความคืบหน้าอีกที

ขอบคุณข้อมูล : นิวนิว เอวเด้ง