นิวนิว เอวเด้ง ใส่บราตัวจิ๋วบางเฉียบ โชว์เต้นเบาๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ นิวนิว เอวเด้ง หรือ หรือ ชไมพร บุญไสย์ นางแบบและเจ้าของตำแหน่ง แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย ปี 2012 โดยเจ้าตัวเป็นที่สนใจอย่างมากเมื่อกลางปีที่แล้ว หลังจากพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ คือ นิวนิว

ที่ดูแลเขายามป่วยหนัก และดูแลเติ้ลดีทุกอย่าง ทั้งคู่ผ่านมรสุมชีวิตมาหนักพอสมควร กระทั่งเติ้ลออกจากเรือนจำ และเป็นข่าวดังที่ถูกเติ้ลทำร้ายร่างกาย

โดยใช้เท้าเตะที่หน้า ทำให้ความสัมพันธ์ของคู่นี้กลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไป และเมื่อไม่นานมานี้สาวนิวนิว

ก็ได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่ นัท ดนัยนาถ ลี้ประเสริฐ ผู้จัดการโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชื่อดัง อย่าง Masterpiece Hospital

ซึ่งดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้ของเจ้าตัวจะแฮปปี้เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด สาวนิวนิวทำเอาไอจีลุกเป็นไฟ เมื่อเจ้าตัวออกมาโพสต์คลิปเต้นเบาๆ แต่แซ่บมาก เพราะเจ้าตัวมาในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ บางเบามองเห็นทะลุข้างใน

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไม่มีคนคุม มารุมได้🫣🤭🪩 #นิวนิว #นิวนิวเอวเด้ง #เอวพี่ติดไฟ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยค่ะ

ไม่ใช่แค่ไฟลุกละ 🔥🔥🔥คนก็ต้องลุกด้วยครับ😍สวยแผดเผาใจมาก , เซ็กซี่ครับผม , 😮😍❤️สวยงาม❤️😍😮 , เห็นแล้วลุกเลย555

สวยถ่ายรูปสวยน่ารักนะครับ🕊️🤍☺️🤍🕊️ , สวย น่ารัก , ว้าวๆๆๆ แหม่ๆ เรื่องความแซ่บสาวนิวนิวไม่เป็นสองรองใครเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:newnew9990