นิวนิ ว โพสต์บอกลา เติ้ล ธนพล

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนช็อกหนักหลังจากที่ นิวนิว เองเด้ง แฟนสาวของนักแสงดหนุ่มชื่อดัง เติ้ล ธนพล ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กร่ายยาวประกาศเลิกฝ่ายชาย โดยระบุว่า ” วันนี้นิวนิวต้องขอโทษพ่อแม่ของพี่เติ้ลและเอฟซีพี่เติ้ลที่ฝากให้นิวนิวดูและเค้า

นิวนิวคงทำได้แค่ เท่านี้จริงๆ…นิวนิวเคยคุยกับพี่เติ้ลเมื่อเกือบปีที่แล้วที่แกไม่ยอมออกไปไหนเลย นั่งอยู่แต่หน้าตู้เย็นเป็นปีปี นิวนิวได้บอกกับพี่เติ้ลว่า #จับมือไปด้วยกันกับหนูไหม

หนูไม่อยากเห็นพี่ต้องอยู่แบบนี้ ถ้าวันนึงพี่ไม่โอเคพี่ พี่กลับมาตรงนี้ก็ได้นะ…หนูจะมาส่ง (ตรงหน้าตู้เย็นที่พี่นั่งมาเป็นปีปี)…รู้ไหมก่อนโควิดเราได้ไปเที่ยวกันแทบทุกที่ หนูพยายามทำให้พี่กลับมาเป็นคนปกติ ที่ใช้ชีวิตได้ปกติ

มันอาจมีบางครั้งที่มันยากมาก ที่หนูต้องใช้ความเข้าใจ และ ความใจเย็นที่จะอยู่กับโรคที่พี่เป็นอยู่ นู๋เฝ้ามองพี่และสังเกตุอาการของพี่ตลอด….วันที่พี่เข้าโรงพยาบาลเกือบตาย หนูก็คิดว่าถ้าพี่ตายหนูก็คงจะอยู่ไม่ได้ …

จนพี่เลิกกินเหล้า กินยารักษาอาการที่ป่วยทางสุขภาพและทางจิตใจ ไบโพล่า , ซึมเศร้า , toxic people หนูดีใจที่พี่อาการดีขึ้นเรื่อยๆ เราก็พากันไปทำนู้นทำนี่ด้วยกัน ให้เหมือนคนปกติ

หนูก็คิดว่าเราก็มีความสุขมากๆเลยเนอะพี่ไม่เคยทำให้หนูเสียใจเลย พี่ก็ดูแลหนูแบบที่พี่ไม่เคยทำให้ใครมาก่อน หนูก็ดีใจนะ …พี่รู้ไหม หนูต้องสังเหตุอาการของโรค

และใช้ความอดทน กับบางครั้งที่โรคพี่กำเริบ ซึ่งพี่อาจจะไม่รู้ตัว (แต่หนูไม่เคยโกรธพี่เลย) จนมาวันนี้วันที่มาเห็นพี่ นั่งไม่มีสติอยู่หน้าตู้เย็น เสียใจ และหนูก็ยังรักและหวังดีกับพี่เสมอ

และยังอยากอยู่ดูแลพี่ไปจนแก่เฒ่า นู๋ก็ยืนยันคำเดิมนะ #พี่หันหลังมาก็จะเจอหนูอยู่ตรงนี้ #ขอให้พี่มีความสุขกับหน้าตู้เย็นของพี่นะ #หนูแม่งโคตรโกดเลยที่พี่เมาอีก

ดูแลตัวเองบ้างนะ รักตัวเองบ้างนะ อย่ากินยาเยอะนะออกจากบ้านมาเจอผู้คนมาใช้ชีวิตบ้างนะ รักพี่นะ #เด็กข้างบ้าน “ล่าสุด นิวนิว ก็ได้การมีลบโพสต์ดังกล่าวออกจากเฟซบุ๊กของตัวเองเรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : นิวนิว เอวเด้ง