นิวเคลียร์ ขอใส่ชุด ตามเทรนด์ลูกชาย

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นสาวโสดลูกหนึ่งที่ทั้งสวยทั้งแซ่บ สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา คุณแม่ของ น้องไทก้า หลังจากที่ประกาศหย่าอย่างเป็นทางการก็ได้กลับมารับงานในวงการบันเทิงแบบรัวๆเลยทีเดียวคะทุกคน

แต่เธอกับอดีตสามี ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ก็ยังช่วยกันเลี้ยงลูกชายกันเหมือนเดิมแม้ว่าสถานะตอนนี้ของทั้งคู่เปลี่ยนไปแล้วก็ตามเหลือแค่คำว่าพี่น้องและคุณพ่อคุณแม่ของลูกชายเท่านั้น

ซึ่งตอนนี้ น้องไทก้า เริ่มโตเป็นหนุ่มเข้าโรงเรียนแล้วแถมยังมีความคิดเป็นของตัวเองมากอีกด้วย พูดรู้เรื่องหมดทุกอย่างทั้งเก่งทั้งฉลองไม่แปลกใจเลยที่ทั้งคุณพ่อคุณแม่ถึงได้รักและหลงลูกชายคนนี้กันหนักมาก

เชื่อว่าในอนาคต น้องไทก้า ต้องทำให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจหนักมากกว่าแน่นอนเลยและยังฉายแววหล่อได้ นิวเคลียร์ ดีเจเพชรจ้า มาเลยเต็มๆ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่นิวเคลียร์ เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยภาพคู่ของตัวเองกับลูกชาย น้องไทก้า พร้อมระบุข้อความว่า ” ชุดนอน ชุดเที่ยว ชุดเดียวกัน ทำตามก้า เอาชุดนอนมาใส่เที่ยวบ้าง😬 @vintel.originals ”

ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า ว่าแต่ก้าาานายอาบน้ำยัง😂😂😂❤️❤️❤️ , ผู้นำเทรนด์นะไทก้า😂😂😂

น่ารักไปไหนค่ะเนี้ยะทั้งคุณเเม่คุณลูกเลย😍😍😍 , ก้ากับชุดนอนของเขา น่าร้ากกก😍 , น้องไทก้าคือเทพบุตรชุดนอน55555 , ขำจิง แฟชั่นนี้จะอยู่อีกนานมั้ย ชุดนอนอ่ะ  , ฯลฯ

ต่อจากนี้ไปพี่ๆหลายคนต้องใส่ชุดนอนไปเที่ยวตาม น้องไท้าแน่เลย555+เพราะตอนนี้แม่นิวเคลียร์ของเราได้เริ่มก่อนแล้วใครจะเป็นรายต่อไปนะเนี่ย

น้องไทก้า ผู้นำเทรนด์แฟชั่นชุดนอนทำอะไรก็ดูน่ารักน่าเอ็นดูไปซะหมดเลยทีเดียวคะ แฟนคลับหลงรักกันไม่ไหวแล้วจริงๆนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : newclear_hansa