นิวเคลียร์ งานเข้า หลังโพสต์ผิดจังหวะ

บันเทิง

หลายคนคาดหวังมาตลอดค่ะ สำหรับการเห็น ดารา-คนดังออกมาเป็นกระบอกเสียงเรื่องการเรียกร้องประชาธิปไตย เพราะเสียงของคนดังจะได้รับความสนใจมากกว่าแต่หลายคนก็เพิกเฉยจนโดนวิจารณ์และแบนสนั่น ล่าสุดก็กลายเป็นดราม่าขึ้นมาอีก

เมื่อคุณแม่ลูก 1 อย่างนักแสดงสาว นิวเคลียร์ หรรษา ออกมาโพสต์ไอจีว่า “ประกาศด่วน !!!! งานพรุ่งนี้ที่ CTW แคนเซิลนะค้า เพราะทางห้างอาจจะต้องปิดด้วยเนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้ ไทก้าอดเจอพี่ๆเลย แง่ๆ ไม่เป็นไรไว้งานหน้าน้าาา” งานนี้ก็สร้างความไม่พอใจให้กับหลายคนจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ชาวเน็ตก็ออกมาวิจารณ์สนั่นเลยว่า “นิวเคลียร์มาโพสต์ลงไอจีจ้าว่าพรุ่งนี้งานของนางโดนแคนเซิลเพราะสถานการณ์ตอนนี้ คือมึxดูประเทศตัวเองตอนนี้ก่อนมั้ยก่อนที่จะมาห่วงที่จะไม่ได้เจอแฟนคลับมึxอะ xูเวท #15ตุลาไปราชประสงค์”

-ขอโทษที่ใช้คำหยาบนะคะ แต่คนนี้ไม่ไหวจริงๆ ห่วงที่ลูกตัวเองไม่ได้เจอแฟนคลับมากกว่าห่วงประเทศชาติของตัวเองอีกค่ะ

-กลัวลูกไม่ได้เจอพวกลูกค้า ดีกว่ากลัวลูกไม่มีอนาคต

-ลูกเขามีอนาคตอยู่แล้วค่ะ เขามีเงิน ประเทศนี้มีเงินก็มีอนาคตที่ดีได้แล้วค่ะ ส่วนลูกคนอื่นช่างมัน

-จริงมากค่ะ น่าโมโห ประเทศเฮงซวx มีเงิน=มีอนาคต

-พวกเราแค่ระบบการศึกษาเท่าเทียม รัฐสวัสดิการที่ดี เรื่องพื้นฐานแท้ๆยังมีไม่ได้เลย กลับเป็นเรื่องที่ต้องมาดิ้นรน งง

-ประโยคแรกยังพอเข้าใจได้(ว่าเออบอกfcหน่อยเดี๋ยวไปแล้วไม่เจอมันจะเสียเวลา) แต่ประโยคท้ายๆติดลบขั้นสุด , ช่วยกันเลิกติดตามนางกันค่ะ , โอเค อันฟอลอีก1 เอ็นดูลูกแต่แม่คือพัก บ้านคนรวยอะเนอะไม่สะทกสะท้านอะไร

-ตัวนางรวยผัวนางก็รวยอยู่แล้ว นางไม่กระทบอะไรหรอก นางไม่สนอะไรอยู่แล้ว !

เรียกได้ว่างานเข้าอย่างจังเลยละค่ะ เพราะหลายคนมองว่ารับรู้ทุกอย่างแต่กลับเพิกเฉยเพราะว่ารวยจนไม่ต้องสนใจสถานการณ์รอบข้างนั่นเอง  ซึ่งหลังจากที่เกิดการวิจารณ์ นิวเคลียร์ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวจากในไอจีและไอจีสตอรี่แล้วค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ newclear_hansa

เรียบเรียงโดย : setup999