นิวเคลียร์ รีวิวอาหาร แต่โดนทักเรื่อง หุ่น

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา ภรรยาของ ดีเจเพชรจ้า เพราะว่าครอบครัวนี้ก็เป็นขวัญใจของมหาชนเหมือนกัน โดยเฉพาะทายาทตัวน้อยอย่าง น้องไทก้า เรียกได้ว่าเกิดมาก็มีแฟนคลับเป็นพันๆแล้วและตอนนี้ก็เยอะพอๆกับคุณพ่อ-คุณแม่เลยทีเดียว

ซึ่งต้องบอกเลยว่า แม่นิวเคลียร์ แม้จะเป็นคุณแม่ลูก 1 แล้วแต่ก็ยังสวยเป๊ะ อยู่ตลอดที่สำคัญหุ่นแม่ก็แซ่บมาก เรียกได้ว่าถ่ายภาพชุดว่ายน้ำทีหนุ่มๆกดไลค์กระจายเลยละค่าาา แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าช่วงนี้แม่นิวเคลียร์ของเราจะผอมเกินไป

เพราะขนาดออกมาโพสต์รีวิวหมูกระทะในแคปชั่นว่า “วันนี้จัดหนัก ฟินมาก 🐷🐮 Kuro To Go มีทั้งเมนู Shabu และ ชุดปิ้งย่าง Yakiniku ใช้เนื้อนำเข้าจากญี่ปุ่น ในราคาคนไทย กดสั่งอาหารได้ 2 ช่องทางน้า Line : @kurotogo หรือlineman : “Kurotogo”@kurotogo.bkk” ก็ยังโดนทักเรื่องหุ่น

เพราะ ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า แม่ผอมมากคะ👏🏻 🤣🤣🤣🤣 แขนแม่เหมือนตะเกียบที่คีบเลย👏🏻🤣🤣🤣 , แม่นิว กิน เยอะทำไมไม่อ้วนเลย🤣🤣🤣💙, ผอมไปเนาะ ,เนื้อทั้งหมดแค่โพสถ่ายรูปใช่มั้ย จริงๆกินแค่ฟักทองบนเตา🤔😂😂

แปลกมากค่ะแม่ ปกติช่วงกักตัว รีวิวอาหารรัวๆแบบนี้ดารา-ซุปตาร์หลายคนจะบ่นน้ำหนักขึ้นตลอดๆ อาทิเช่น อั้ม พัชราภา , เมย์ พิช์นาฏ ,ดีเจมะตูม เห็นจะมีก็แต่แม่นิวเคลียร์นี่แหละที่ช่วงกักตัวผอมลง ไม่น้ำหนักขึ้นเหมือนคนอื่นๆ

ซึ่งบ้านนี้ก็มีส่วนช่วยวิกฤติโควิด-19 นี้เหมือนกันค่ะเพราะนอกจากจะช่วยรีวิวรัวๆแล้ว ก่อนหน้านี้ก็ยังมีส่วนช่วยซื้อของ จัดทำถุงยังชีพเพื่อไปแจกจ่ายให้กับประชาชน คนที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตินี้ด้วย เรียกได้ว่าสวยและรวยน้ำใจสุดๆ

ทุกอย่างเป๊ะแล้วแต่เหมือนจะผอมไปนิดยังไงก็กินเยอะๆหน่อยนะคะแม่นิวเคลียร์ ผอมเกินไปเดี๋ยวแฟนคลับเค้าจะเป็นห่วงเอาได้ ยังไงช่วงนี้ก็ขอให้ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะและขอให้แม่คอยช่วยเหลือคนที่ลำบากแบบนี้อีกเรื่อยๆนะ

ขอบคุณข้อมูล : @ newclear_hansa

เรียบเรียงโดย : setup999