นิวเคลียร์ อวดภาพ แต่งชุดนักเรียนญี่ปุ่น ถ่ายหนัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้ชมเรื่อยๆ

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าตัวแลตัวเองดีมาก

ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ แถมทุกครั้งที่นิวเคลียร์ออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวนิเวคลียร์ แต่งชุดนักเรียนญี่ปุ่นถ่ายหนัง โสดมาสักพักใหญ่ สวย เปรี้ยว จนได้รับบทแซ่บๆ แสดงในหนังเรื่อง Real Fake (โคตรปลอม) ซีรีส์ Viu Origina

งานนี้เจ้าตัวได้โอกาสโพสต์ภาพเป็นน้ำจิ้ม ให้แฟนๆ หน้าจอได้ชม ลุ้นฉากตื่นเต้นไปด้วยกัน ด้วยลุคสาวญี่ปุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจ โดยภาพดังกล่าวเป็นฉากที่นิวเคลียร์

ต้องแต่งชุดนักเรียนญี่ปุ่นเซ็กซี่ๆ เข้าฉาก นั่งอยู่บนโซฟา จัดได้ว่าแซ่บ จัดจ้าน แบบไม่รู้จะโฟกัสไปทางไหน ด้วยลุคสาวสวย ผิวขาว คาวาอี้สุดๆ

ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แลดูเหมือนกำลังถ่ายหนัง AV 😅” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์สนั่น!

อยากเหนซีนนี้เลย😂 , มันใช่5555555 , คือใช่มาก…องค์ประกอบภาพครบ😂😂😂 , เด็กเอ็น🤣😂😂 , ใช่ ใช่มั้ย 😂 , โอเคเลยเพื่อน , 😍😍😍น่ารักมาก

คาวาอิมากค่า 😍😍 , แจ่มครับ👏 , น่ารักมากค่ะแม่นิว 😍 , แบ๋ว ๆ ❤️ แหม่ๆ ต้องบอกเลยลุคนี้เจ้าตัวสวยแซ่บ เซ็กซี่มากๆ ต้องยกธงขาวให้เลย

ขอบคุณข้อมูล:newclear_hansa