นิวเคลียร์-เพชรจ้า เซ็นใบหย่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าปิดฉากชีวิตคู่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา และอดีตสามี ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ซึ่งเมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมานิวเคลียร์ก็ออกมาอัพเดต

ว่าได้จรดปากกาเซ็นใบหย่าเรียบร้อยแล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน ตอนเซ็นก็ใจหวิว แต่ไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมา เพราะใช้ชีวิตกันอย่างดีแล้ว….น้องไทก้าจะได้รับความรักเหมือนเดิม

และแม้ตอนนี้ทั้งคู่จะอยู่ในสถานะเพื่อน แต่ก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน มีสลับไปนอนคอนโดบ้าง บ้านอากงอาม่าบ้าง น้องไทก้าไม่มีปัญหาแน่นอนเราสองคน

ก็ยังอยู่ในสถานะพ่อแม่ให้ลูกเต็มร้อยเหมือนเดิม เพราะตอนนี้แบ่งเวรกันดูแล และยังได้รับความรักจากพ่อและแม่เหมือนเดิม สาเหตุหลักๆ มาจากคนสองคน

ที่ไม่เคยใช้ชีวิตคู่กันแล้วต้องมาอยู่ด้วยกัน 24 ชม. ซึ่งพยายามปรับมาหลายปีแล้วแต่ก็ไม่ได้ ย้ำๆ โนมือที่ 3 นะจ๊ะ เพราะถ้ามีจริงคงอยู่กันไม่ได้แล้ว

โดยเรื่องราวของทั้งคู่ทำเอาชาวเน็ตแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกก็เข้าใจชีวิตของทั้งคู่ดี แต่อีกกลุ่มก็เกิดความสับสนงงกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่แม้หย่ากันแล้ว

-งง นะ หย่า ก็แยกย้ายสิ ทำไมต้องอยู่บ้านเดียวกันอยู่ เข้าใจนะว่าไม่ได้มีมือสาม….แต่ทำแบบนี้คือสรุปคือต้องการอะไรกัน……. ไม่เข้าใจกัน ปรับหากันหลายรอบแล้ว แต่ก็ไปด้วยกันไม่ได้เลยหย่า แค่นั้น

ไม่ได้อยากยุ่งนะคะ แต่มันคันปาก…..หาเหตุผลเลิกแล้ว หย่าแล้ว แต่อยู่บ้านเดียวกันอยู่ ยังไม่ได้ค่ะ ขอขออภัยที่พิมยาว….เกิดความสงสัยกับครอบครัวนี้ที่ออกมาออกสื่อแบบนี้

-มีเงื่อนงำ

-หย่าเพราะธุรกิจหรือป่าวคะ น่าจะเป็นไปได้อยู่

-ไม่เข้าใจอยู่ดีค่ะ ไม่อินจริงๆค่ะ ขอโทษด้วยค่ะ

-แบบนี้ก็มีด้วย

-งง..หย่าแต่ยังอยู่บ้านหลังเดียวกันโครตแปลก!

-เราว่าไม่แปลก ถ้าจะอยู่บ้านเดียวกันช่วยกันเลี้ยงลูก โฟกัสที่ลูก สถานะพ่อแม่ ไม่ใช่สถานะสามีภรรยา เข้าใจ เพราะอยู่ในเหตุการณ์แบบนี้มา 5ปี

ขอบคุณข้อมูล:newclear_hansa , ใต้เตียงดารา