นิวเคลียร์ เศร้าหนัก น้องไทก้า ติดพ่อไม่สนใจแม่

บันเทิง

กลายเป็นสาวโสดคุณแม่ลูกหนึ่งไปซะแล้ว สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา หลังจากหย่ากับอดีตสามี ดีเจเพชรจ้า วิเชียร เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นพี่น้อง แต่ยังคงสถานะเป็นคุณพ่อคุณแม่ของลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง น้องไทก้า อยู่เหมือนเดิม

ตอนนี้ผลัดเปลี่ยนกันดูแลลูกชายยังคงได้รับความรักจากคุณพ่อคุณแม่เต็มๆแม้ว่าทั้งคู่จะได้เลิกรากันไปแล้วก็ตาม แต่ช่วงนี้ นิวเคลียร์ ได้กลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้งจึงไม่เคยมาเวลา น้องไทก้า ก็ต้องไปอยู่กับคุณพ่อซะส่วนใหญ่

ดีเจเพชรจ้า ตอนนี้ก็ทำงานเหมือนกันแต่ทำที่บ้านได้ก็จะเห็นว่า น้องไทก้า มักจะติดคุณพ่อมากกว่าคุณแม่ ไปไหนมาไหนก็จะไปกับคุณพ่อแถมยังตามใจกันหนักมากอีกด้วย

ล่าสุด นิวเคลียร์ ก็ได้ออกมาโพสต์เศร้าน้อยใจลูกชาย น้องไทก้า ที่ช่วงนี้ติดคุณพ่อ ดีเจเพชร หนักมากแบบว่าไม่สนใจแม่เลยทำให้เจ้าตัวยากเกินที่จะทำใจรับได้

โดยเธอได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ” ใครมีปัญหาลูกติดพ่อไม่เอาแม่บ้าง😰 เหตุเพราะอยู่กะเรา เราไม่ตามใจ ไม่ยอมเวลาดื้อ กินข้าวก็ต้องกิน

ถึงเวลานอนต้องนอน กฏเป็นกฏ ออกไปทำงานงกๆอี้ก อยู่ด้วยน้อยกว่าพ่อเค้า เพราะพ่อเค้าทำงานที่บ้าน ไม่ต้องออกไปถ่ายละครแบบเรา🥲

พอเราไม่อยู่ก็ตามใจดั่งลูกเทพเลย 🤨 ลูกเลยมองเราเป็นยักษ์ใจร้าย555 อยากจะอยู่แต่กะพ่อ เฮ้ออออ มันน่าน้อยใจเหมือนกันนะบางที มันปกติใช่มั้ย😑 (แต่เมื่อก่อนคือติดแม่มาก ไม่เอาพ่อเลยเดวนี้เปลี่ยนไป ฮืออออออ) ”

ท่ามกลางคุณแม่ๆที่มีหัวอกเดียวกันกับ นิวเคลียร์ แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เเต่เชื่อเถอะลูกยังไงก็ไม่มีทางรักใครมากกว่าใคร

ตอนนี้ น้องไทก้า อาจจะยังเด็กคงไม่เข้าใจยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ คุณแม่นิวเคลียร์ ด้วยนะคะแอบน้อยใจลูกชายซะแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : Mamiinewclear