นิวเคลียร์ เเจง ถุงยังชีพเเม่ลูกอ่อน ส่งมอบช้า

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคุณเเม่ลูกหนึ่งที่ยังสวยเป๊ะอยู่เลยค่า สำหรับสาวนิวเคลียร์ หรรษา ภรรยาคนสวยของหนุ่มเพรชจ้า วิเชียร ที่หลังจากการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสเกิดขึ้น สาวนิวเคลียร์เเละลูกชายนองไทก้า ก็ขอหยุดเชื้อเพื่อชาติ อยู่บ้านตามนโยบายของทางรัฐบาล ที่ขอให้ประชาชนอยู่บ้านเพื่อเลี่ยงเชื้อไวรัส

เเละจากการเเพร่กระจายของเชื้อ  ทำให้ดาราหลายคนเริ่มออกมาช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน ในวิกฤตินี้กันมากยิ่งขึ้น ซึ่งเเต่ละครอบครัวต่างก็ขอข้าวสารอาหารเเห่ง เดินทางเเจกในพื้นที่ชุมชนที่มีเด็กผู้สูงอายุอาศัยอยู่กันเป็นจำนวนมาก

เหล่าดาราอีกหลายคนก็ได้ร่วมบริจาคเงิน เเละอุปกรณ์ทางการเเพทย์ให้เเก่โรงพยาบาลด้วยเช่นกัน สำหรับสาวนิวเคลียร์ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ขอร่วมช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้ ถึงเเม้ว่าจะเก็บตัวอยู่เเต่ในบ้าน เเต่สาวนิวเคลียร์ก็ยังนึกถึงเเม่ลูกอ่อนที่ต้องการการช่วยเหลืออยู่ในตอนนี้

ซึ่งสาวนิวเคลียร์เเละเพื่อนๆก็ขอเป็นส่วนหนึ่ีงที่ออกมาช่วยเหลือเเม่ๆที่ต้องการข้าวของเครื่องใช้จำเป็นในการดำรงชีพ โดยสาวนิวเคลียร์ได้ช่วยกันซื้อของใช้ พร้อมกับเเพ็คถุงยังชีพให้กับเเม่ๆที่ได้รับความเดือดร้อน

เเต่งงานนี้ก็ดูเหมือนว่าการเตรียมของต่างๆจะดูช้าเกินไปสำหรับเเม่ๆที่ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน ล่าสุดทางสาวนิวเคลียร์เลยออกมาชี้เเจงถึงการเเพ็คของให้กับเเม่ๆด้วยว่า ” ใกล้เสร็จแล้ว🙂 ช้าหน่อยเพราะทำกันเอง300ถุงค่า

ตอนนี้ถึงขึ้นตอนลงถุงผ้าแล้ว แหะๆ หลายคนที่ส่งข้อความกันมานิวอยากให้ทุกคนจริงๆแต่ทำไม่ได้ทั้งหมดแง่ นิวจะฝากไปกับมูลนิธิต่างๆนะค้าให้พี่ๆเค้าไปแจกให้กับคนที่ลำบากมากๆก่อนจริงๆ หวังว่าคงเข้าใจไม่โกดกันน้า 🥺( ถุงนั้ลลาคค By @premiumpops )”

ตั้งอกตั้งใจส่งมอบให้ขนาดนี้ เเม่ๆก็ช่วยอดใจรอสาวนิวเคลียร์ซักนิดนึงค่า จัดหาถุงผ้าน่ารักๆใส่ของให้ทุกคนกันอยู่ ก็เลยช้าไปนิด อีกไม่นานสาวนิวเคลียร์ก็คงจะได้ส่งมอบให้กับเเม่ๆที่ได้รับความเดือดร้อนเเล้ว อดใจรอกันหน่อยนะค่ะทุกคน (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_UylmXlpa3/

ขอบคุณข้อมูล: newclear_hansa

เรียบเรียงโดย:setup999

May