นิวเคลียร์ โชว์เดินสับ แต่ชุดที่ใส่ทำหลุดโฟกัสเต็มๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของ น้องไทก้า ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง สำหรับคู่ของ เพชรจ้า วิเชียร และสาว นิวเคลียร์ หรรษา โดยสาเหตุหลักๆ ที่ทั้งคู่เลิกรากันมาจากคนสองคนที่ไม่เคยใช้ชีวิตคู่กันแล้วต้องมาอยู่ด้วยกัน 24 ชม.

และพยายามปรับมาหลายปีแล้วแต่ก็ไม่ได้ พร้อมกับยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามแน่นอน และถ้าใครติดตามไอจีของสาวนิวเคลียร์จะเห็นได้ว่าหลังจากเจ้าตัวกลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง

ก็ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ โดยเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ แถมยังได้รับคำชมอย่างล้นหลามอีกด้วยค่า

ล่าสุด นิวเคลียร์ ได้ออกมาดพสต์ภาพหลังพาลูกชายสุดที่รัก น้องไทก้า ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล นอกจากภาพน่ารักๆ ของสองแม่ลูกแล้ว ทริปนี้นิวเคลียร์ ปล่อยของแบบไม่มีกั๊กเลยค่า

แต่ละภาพบอกเลยว้าวมากทำเอาแทบลืมมองวิว ตั้งแต่ภาพที่ใส่บิกินี่โชว์หุ่นแซ่บและผิวขาวๆ และมาที่ชุดนี้ที่นอวเคลีบร์ใส่เป็นเสื้อคลุมสีขาว มองด้านหน้าก็คือเรียบร้อยมิดชิดมาก

และถ้าไม่เห็นด้านหลัง หรือคลิปเดินที่บอกเลยว่าชุดนี้แอบแซ่บสุด เพราะชุดที่เปิดด้านข้าง ด้านในใส่เป็นบิกินี่ตัวจิ๋ว โชว์พอวับๆ แวมๆ แต่แซ่บไม่เบาเลยจ้า

เดินสับจนทำเอาคนดูลุ้นสุดๆ จนงานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความแซ่บของสาวนิวเคลียร์กันสนั่น!เลยทีเดียว

ขนาดชุดคลุมหน้าคลุมหลังยังsexyขนาดนี้🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 , แม่นิวน่ารัก เซ็กซี่มาก , ชอบบบบบ , แม่🔥🔥🔥🔥 , ดีย์มากค่าคุณนิว❤️ , แม่แซ่บ🔥🔥🔥 , 😍🔥ที่สุดเลยครับ🔥😍👙🔥🔥🔥😍

🔥🔥🔥🔥🔥สวยยยย , หุ่นปังมากกกกค้าพี่นิวเคลีย😍❤️ , หุ่นดีมากเลยคะ 🔥🔥🔥 , หุ่นสวย สดใส น่ารักมากคะคุณนิวว แหม่ๆ เรียกได้ว่าแซ่บจนต้องยกธงขาวให้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:newclear_hansa