นิวเคลียร์ โพสต์คลิป ช็อตฮา น้องไทก้า

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารัก และอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆคนเห็นแล้วิดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และภรรยาสาวสวย นิวเคลียร์ หรรษา

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างสีสันให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องไทก้า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู และด้วยความที่เป็นขี้เล่น ทะเล้นสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวนิวเคลียร์

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารัก

ขี้เล่น และทะเล้น ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักจนหัวปักหัวปรำค่ะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมดีเจเพรชจ้าและนิวเคลียร์ถึงหลงลูกหนักมาก

ล่าสุด แม่นิวเคลียร์ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปโมเมนต์สุดฮาจากลูกชาย เมื่อน้องไทก้าเอามือล้วงก้นแล้วมาดม ทำเอาแม่อดขำไม่ได้เลย โดยแม่นิวเคลียร์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ระหว่างMovie time เมื่อหัวค่ำ แอบถ่ายได้พอดี!! น่าเกลียดมากไทก้า!!!!! ว่อยยยยยย 🤣 มีมาบอกเหม็นอีก ก็เหม็นสิ!!!! 55555555555555” งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวน้องไทก้ากันอย่างมากมายว่า พี่ก้ามาดูน้องวินเร็ว หนักมากๆแล้วววว , แกงลูกมากคุณแม่55555 , ปกติแม่ ใครๆต้องเคยดม 😂😂😂 ,

โอ้ยยยก้าลูกกก😂 , ลูกชายเห็นคลิปนี้ขำหนักมากค่ะ😂 , ก้าาาาาาาา55555😂 , น้องงงงงงง😂 , ดมทำไมก้า 555555 , น้องเลิกเพิ้ลแล้วหรอคะ😍😍เก่งมากเลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Newclear Hansa J. (@newclear_hansa)

ขอบคุณข้อมูล:newclear_hansa