นิวเคลียร์ โพสต์แล้ว โอกาสรีเทิร์น เพชรจ้า หลังเปิดใจคุยกัน

บันเทิง

ปิดฉากชีวิตคู่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และสาว นิวเคลียร์ หรรษา หลังจากที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปี และเมื่อไม่นานมานี้ได้ออกมาเปิดใจแบบจัดเต็มกลางรายการ ห้องเชือด โดยดีเจเพชรจ้ายอมรับว่าตอนนี้โสดสนิท ที่ผ่านมาก็มีคนคุยๆ บ้าง

ด้านนิวเคลียร์เองก็เช่นกัน เมื่อถูกถามว่าคนที่เคยรัก แต่งงานมีลูก เลิกกันแล้วยังสามารถอยู่ด้วยกันได้จริงเหรอ เพชรจ้าบอกว่าตอนแรกคิดว่าไม่น่าเป็นได้ แต่ถ้ามีลูกก็ต้องเป็นให้ได้

ส่วนนิวเคลียร์ตอนแรกๆ เป็นเรื่องยากเพราะเป็นบ้านของเพชรจ้า จึงรู้สึกอึดอัด ทางด้านนิวเคลียร์เผยทั้งน้ำตาว่า ทุกวันนี้ก็ยังรักและหวังดี ขอบคุณทุกอย่าง

เพราะเธอมีทุกวันนี้ได้เพราะเพชรจ้าด้วย และยังบอกอีกว่าบางอย่างไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้หรอก ไม่มีใครอยากผิดคำสัญญาที่ให้ไว้ตอนแต่งงาน

ก็เคยบอกพี่แล้ว บางอย่างต้องคิดถึงนิวบ้าง อย่าละเลย มองข้าม เหมือนนิวไม่รู้สึกอะไร หลายอย่างสะสมจนวันนึงเป็นแบบนี้ จนมันเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ซึ่งฟีดแบคหลังแฟนๆ ได้ชมคลิปดังกล่าว กลับไม่ได้มีแค่ข้อความชื่นชมเอ็นดูในมิตรภาพความผูกพันที่สองมีให้กันเท่านั้น เพราะยังมีคอมเมนต์อีกจำนวนไม่น้อยเช่นกันที่เข้ามาถามถึงโอกาสลุ้นรักรีเทิร์น

ล่าสุดางด้านของสาวนิวเคลียร์ ก็ได้ออกมาตอบกลับผ่านทางไอจีสตอรี่ เพื่อช่วยคลายความสงสัยให้กับแฟนๆ และชาวเน็ต

โดยเธอยืนยันชัดเจนว่า “หลายคนดูรายการบอกมีโอกาสรีเทิร์น บอกเลยค้าบว่าตอนนี้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

และแฮปปี้มากๆ กับตรงนี้ เราไม่คิดเรื่องนั้นกันเลย คิดถึงแต่ไทก้าค้าบ” เรียกได้ว่าคำตอบชัดเจนค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:newclear_hansa