นิวเคลียร์ ใจหายส่ง น้องไทก้า ไปโรงเรียนโตเร็วมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มน้อยที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ เลยค่า สำหรับ น้องไทก้า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เพชรจ้า วิเชียร และอดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา ด้วยความที่ น้องไทก้า เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่นและทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่เพชรจ้าและนิวเคลียร์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ก็ได้เปิดเทอม น้องไทก้า ต้องไปโรเงรียนแบบเต็มตัวแล้ว โดยแม่นิวเคลียร์ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะเดินทางมาส่งลูกชายอยู่หน้าโรงเรียน ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มน้อยยังไม่ชิน

ถึงกับปล่อยโฮร้องไห้ออกมาในทันที แต่วันนี้กลับตรงกันข้ามทั้งหมด โดยแม่นิวเคลียร์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “20.5.22 ไม่ร้องไห้เดินเข้าโรงเรียนแบบลั้นลา

หันมาโบกมือบ้ายบาย แม่นี่ละจะร้องทุกที😭 โตขึ้นทุกวันเลยนะเจ้าเกี้ยวหมูของหม่ามี้🥰 ยังรู้สึกเหมือนพึ่งคลอดออกมาได้ไม่นานเลย ตอนนี้คุยอะไรรู้เรื่องไปหมด

ทำอะไรมีเหตุผลมากขึ้น (ไม่นับเวลานอนน้อย😅)ช่วงนี้หม่ามี้ต้องทำงานค่อนข้างเยอะ เลยมีเวลาให้ก้าน้อยลง แต่เวลาที่เป็นของเราหม่ามี้จะทำให้ดีที่สุดนะคับคนเก่ง🤍”

งานนี้ทำเอาบรรดาอฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักและความเก่งของ น้องไทก้า กันอย่างมากมายเลยค่า

ความน่ารักสดใสทั้งแม่และลูก , คุมแม่ไม่ร้องนะคะ ถึงขั้นต้องปลอบแม่กันเลยทีเดียวค่ะ🤣🤣🤣 , พี่เป็นเเบบอย่างเเม่ที่ดีที่เป็นวัยรุ่นคนหนึ่งครับ ❤️👏 , เย้ วันนี้ไม่ร้องไห้แล้ว จิงเลยเพิ่งไปเยี่ยมตอนคลอดมา โตเร้วมากๆ

ตัดผมแล้ว หล่อมากกกกกกก ไทก้า , เป็นอะไรที่แม่โล่งที่สุดดด , เก่งมากค้าบเกี๊ยวหมู😍😍😍😍 , ก้า❤️🔥❤️เป็นกนุ่มแล้วค้าบ , 😍😍น่ารักมากคะ เก่งมากจริงๆ จ้า น้องไทก้า

ขอบคุณข้อมูล:newclear_hansa