นิว ชัยพล อัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน เมษา สุดแฮปปี้

บันเทิง

ถือเป็นคู่สามีภรรยาเพิ่งจะแต่งงานและได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้เพียง 2 เดือน สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อ นิว ชัยพล กับ เมษา กิตติมา ชีวิตคู่ช่วงนี้ดูแฮปปี้มากๆเลยทีเดียวก็ไม่รู้ว่าเมื่อจะมีทายาทด้วยกันสักทีนะเนี่ยหลายๆคนก็รอลุ้นอยู่คงอีกไม่นาน

ล่าสุด หนุ่มนิว ก็ได้ออกมาอัปเดตชีวิตหลังแต่งงานกับ เมษา เป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นกับผมในเรื่องของโควิดด้วยก็เลยทำให้เราต้องจัดงานเล็กๆหน่อยแต่ว่าเป็นบรรยากาศของครอบครัวและถ้าในอนาคตมีโอกาสที่จะจัดเป็นงานเลี้ยงงานใหญ่ลุ้นอยู่ว่าจะได้เมื่อไหร่

มีปรับตัวแต่โชคดีที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนก็เลยเหมือนเราอยู่แบบเพื่อนกันมานานแล้ว มันเลยเป็นความรู้สึกว่าจากเพื่อนสนิทมาเป็นแฟนมาเป็นสามีภรรยา แน่นอนมันเป็นเพื่อนคู่ชีวิตที่จะอยู่ด้วยกันไปตลอดครับ

เรื่องน้องนี่ผมคิดว่าอยากมีเลย แต่ภรรยาผมค่อนข้างจะเป็นสายมูเขาไม่อยากให้เกิดปี 65 เพราะเป็นปีขาลเพราะเขาเกิดปีวอก วอกกับขาลมันชงกันเขาไม่อยากชงกับลูกก็เลยจะรอไปก่อนปีหนึ่ง

ก็จะเป็นกลางปีหน้าค่อยเริ่มปล่อยเพื่อให้ไปเกิดปี 66 ที่เป็นปีเถาะ มั่นใจครับต้องติดเลยผมอยากให้ลูกเกิดเดือนกุมภาพันธ์เดือนเดียวกับผม พ่อผมก็เหมือนกันซึ่งถ้าเกิดว่าปล่อยมิถุนายนแล้วติดเลยก็จะได้กุมภาพันธ์ครับ

หลังตรุษจีนพอดีก็จะเป็นปีเถาะแล้ว หวังว่าจะติดเลยครับเราจะได้เป็นคนมีน้ำยาครับ จริงๆเราก็ไม่ได้ซีเรียสก็ปล่อยตามธรรมชาติที่คุยกับภรรยาผมอยากมี 4 คนครับ รวมถึงแม่เขาด้วยส่วนผมมีกี่คนก็ได้

เพราะเราชอบเด็กเราก็อยากจะมีลูกเอาไว้เป็นเพื่อน 4 คน ก็ต้องไหวครับเพราะเมษาอยากมีและหวังว่าจะมีแฝดก่อนเลยอยากมีแฝดครับ รู้สึกว่าน่าจะสนุกดี น่าจะมันส์ น่าจะเหนื่อย และท้าทายดีครับ

เห็นพี่ป๊อก มาร์กี้ มีเห็นหลายๆคนมีแฝดแล้วรู้สึกว่ามันน่าสนุก น่าตื่นเต้นดี ไม่ได้ปรึกษาอยากเป็นธรรมชาติมากกว่า แต่ก็มีโอกาสเป็นแฝดสูงมากเพราะคุณแม่ของเมษาเขาเป็นแฝดหลายๆคนก็บอกว่าน่าจะได้แฝด

อาจารย์ที่ดูฤกษ์แต่งงานให้เขาก็ไม่ทราบมาก่อนว่าคุณแม่มีแฝดเขาก็พูดเลยว่าลูกนิวอาจจะมีสิทธิ์เป็นแฝดมันก็เลยค่อนข้างตรงหลายทาง ยังไงก็ขอให้มีลูกแฝดสมใจหวังนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : newcjp27 , maysapril