นิว ชัยพล เปิดใจ หวิดแยกเตียงภรรยา หลังเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดัง นิว ชัยพล ก็ได้จูงมือแฟนสาว เมษา กิตติมา แต่งงานไปที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัวทั้งสองฝ่ายและเพื่อนสนิท ซึ่งถ้าใครได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ก็มักจะเห็นโมเมนต์หวานๆอยู่ตลอดเลย

งานนี้ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะประกาศข่าวดีมีทายาทด้วยกันสักทีนะเนี่ยเพราะตอนนี้หลายๆคนต่างก็พากันลุ้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา นิว ได้มีโอกาสไปร่วมงาน เสวนา ThaiHealth Watch 2022 The Series: เรื่องกินเรื่องใหญ่ กินอย่างไร ไม่ขาด ไม่เกิน

งานนี้เจ้าตัวก็ได้อัปเดตชีวิตคู่หลังแต่งงานกันมาได้สักพักแล้ว เผยว่า ชีวิตแต่งงานก็ดีสบายๆไม่ต้องปรับอะไรเยอะเพราะเป็นเพื่อนกันมานาน 10 กว่าปีแล้ว

แค่เรื่องการใช้ชีวิตที่เวลาไม่ตรงกันเลยเกิดปัญหาการนอน ซึ่งเรียกว่าเป็นเรื่องใหม่ที่สุดในชีวิตคู่ก็พยายามจะปรับแก้กันมาตลอดแต่ก็ค่อนข้างจะลำบาก

ทำให้ถึงขั้นเคยพูดเรื่องแยกห้องนอนกัน แต่ก็โชคดีที่ยังไม่ถึงขั้นนั้นเพราะตนเองก็ไม่อยากให้เป็นแบบนั้นเหมือนกัน สำหรับเรื่องทายาท แพลนเดิมคือมีกลางปีนี้

เพราะอยากให้เกิดหลังตรุษจีนปีหน้า เพราะฉะนนั้นเดือนมิถุนายนและกรกฎาคมก็จะลองปล่อยแล้ว ซึ่งตนขอใช้วิธีแบบธรรมชาติแต่ใจก็หวังว่าอยากได้แฝด

เนื่องจากตนและภรรยายังมีแรงอยู่ก็คงจะสนุกดี เบื้องต้นตรวจสุขภาพเรียบร้อยตอนไปตรวจก็เลยเจอว่าขาดไวรัสตับอักเสบก็เลยฉีดเรียบร้อย

สำหรับฝาแฝดด้านแม่ภรรยามีแฝดเพราะฉะนั้นก็เลยมีหวังเล็กๆว่าจะได้ลูกแฝดแบบไม่ต้องพึ่งวิทยาศาสตร์โดยตั้งใจไว้ว่าจะมีลูกทั้งหมด 4 คน

ขอบคุณข้อมูล :newcjp27