นิว ฐิติภูมิ แจ้งผลตรวจ พร้อมขอโทษเรื่องงาน

บันเทิง

เป็นหนุ่มหล่อ หน้าใสที่มีแฟนคลับติดตามไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับหนุ่ม นิว ฐิติภูมิ ที่เริ่มเข้ามาในวงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบ และหนุ่มนิวก็มามีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในฐานะพิธีกรหน้าใหม่ของรายการหนึ่ง แถมยังเล่นมิวสิควีดีโอมาแล้วมากมาย จนในที่สุดหนุ่มนิวก็ได้โอกาสให้มาแสดงละครซึ่งก็ทำได้ดีเลยทีเดียว

และอย่างที่ทราบกันว่ากับสถานการณ์ในตอนนี้ของประเทศไทยที่กำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และมีพื้นที่เสี่ยงหลายสถานที่ ที่ประชาชนควรหลีกเลี่ยง ซึ่งหนึ่งในนั้นทางนักแสดงหนุ่มนิว ก็ได้มีการเดินทางไปมาเพื่อร่วมทำหน้ากากอนามัย

และเมื่อทราบข่าวทางหนุ่มนิวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 และล่าสุดเมื่อวาน(27มี.ค.63) ทางหนุ่มนิว ได้มีการโพสต์ผลตรวจหาเชื้อของตนเอง พร้อมทั้งขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน โดยมีการระบุว่า

“หลังจากกักตัวเองครบ 14 วันหลังจากที่มีงานทำหน้ากากอนามัย ผมก็ได้ไปตรวจหาเชื้อ Covid-19 ทันที เพิ่งได้ผลวันนี้นะครับว่า ไม่ติดเชื้อ ที่ผ่านมาผมไม่ได้มีอาการหวัดหรือมีไข้อะไร ทุกอย่างปกติดีครับ แพทย์จึงให้กลับบ้าน

โดยไม่ได้มีการนัดFollow-up อะไรอีกครับผมต้องขอโทษทุกๆคนที่ทำให้เดือดร้อน ต้องเป็นกังวล หรือไม่สบายใจ ขอโทษทุกๆกองถ่าย ทุกๆคิวงานที่อาจจะต้องยกเลิก ผมไม่แน่ใจว่าการตัดสินใจเป็นเพราะสถานการณ์ในประเทศไทยตอนนี้หรือ

เพราะผมมีประวัติเสี่ยงขณะทำงานมาก่อน แต่ถ้าเป็นเพราะผมเองก็ขอโทษทุกๆฝ่ายอีกครั้งครับสุดท้ายนี้ผมอยากให้ทุกคนระวังตัวเองกันเช่นกันนะครับ เพื่อตัวเอง คนใกล้ชิด และส่วนรวมนะครับ ดูแลตัวเองกันดีๆครับบบ 😊✌️💕”

ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจ เช่น เย้ ติดตามผลน้องนิวอยู่ดีใจไม่ติดเชื้อ ไม่ต้องโทษตัวเอง และไม่ต้องโทษใครน้าา เรื่องแบบนี้ควรให้กำลังใจกันมากกว่า , ไม่เป็นไรแล้วนะคะคนเก่งแต่ยังไงช่วงนี้ก็ดูแลตัวเองด้วยนะ เทคแคร์

ขอขอบคุณ : newwiee

เรียบเรียงโดย : setup999

kan