นิว-นาว ควงแขนกันเที่ยวเกาะ ฉลองครบรอบ 9 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอน สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ นิว วงศกร และนางเอกสาวสวยอย่าง นาว ทิสานาฏ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปีกว่าแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายๆ กัน ชอบอะไรๆ เหมือนกัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่

แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่าา

ล่าสุด นิว-นาว ก็ได้ควงแขนกันไปฉลองวันครบรอบ 9 ปีของความรักที่ทั้งคู่มอบให้แก่กัน ที่เกาะนางยวน จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยทั้งสองต่างก็ได้ผลัดกันโพสต์ภาพ

พร้อมเขียนแคปชั่นสุดหวาน โดยนาวได้เขียนสั้นๆ ไว้ว่า “21.2.65#9#tisanartmemorytravel” ทางด้านของนิวเองก็ไม่น้อยหน้า ได้เขียนเอาไว้ว่า

“มีความสุขใช่คำว่า Happy แต่ 9th Anniversary ไว้ใช้กับ You #happyanniversary #new_wongsakorn #now_tisanart #tisanartmemorytravel #wongsakornmemorytravel”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานของทั้งคู่กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ รักกันแบบนี้ไปนานๆ นะค่ะ 😍

Happy 9th anniversary. นะค่ะ วันนี้หนูก็ครบรอบ 9 ปี ดีใจจังค่ะที่ตรงกับพี่สองคนทั้งวันเดือนปี ❤️😍 , เธอ​ชอบ​ทะเล​หรือ​ภูเขา​ถ้า​ชอบ​เรา​ลงทะเลไดูปะการัง​ด้วย​กัน

อยู่เเบบนี้ไปนานนะค่ะชอบคู่นี้ , ดูออกเลยคู่นี้รักกันจริง แหม่ๆ ถึงแม้ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:new_wongsakorn , now_tisanart