นิว วงศกร ตั้งกล้องแอบถ่าย นาว ทิสานาฏ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่หวานคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ คู่ของพระเอกหนุ่ม “นิว วงศกร ปรมัตถากร” และนางเอกสาว “นาว ทิสานาฏ”เพราะคู่นี้คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปีแล้ว แถมยังวางตัวดีมาก

เพราะไม่เคยมีข่าวเสียหายหรือข่าวด้านลบออกมาเลย และแม้จะไม่ได้หวานหวือหวาเหมือนกับคู่อื่นแต่ก็มั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง ล่าสุด นิว ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ความน่ารักให้ได้ติดตามกันด้วย

นั่นก็คือคลิปแอบถ่ายบนรถของ ‘นาว’ โดยหลังจากที่ขึ้นรถแล้วก็อินกับเพลงหนักมากจนทั้งร้องและเต้นตลอดทาง เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

“นี้คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมทุกวัน ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา ขับรถไปได้ดู คอนเทมโพรารี แดนซ์ ชุดใหญ่ 😅 อันนี้เค้าไม่รู้ตัวนะครับ หลังๆมาเค้าโดนถ่ายคลิปแกล้งบ่อย เลยเริ่มระวังตัว ว่าจะโดนแอบถ่ายคลิปแกล้งอีก…แต่ก็อย่างว่า เราก็หางทางจนได้ รอจังหวะเหมาะๆ 😏 ถ้าผมหายไปเกิน 3 วัน ออกตามหาด้วยนะ 😇 #ตัวตึงดอนเมือง”

ทำเอาเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า น้องไม่เหนื่อยหรอ55555😂😂 , 😂😂😂😂😂😂 , ไม่ง่วงดีนะ😂 ,Narakkkk❤️ , น่ารัก😂😂 , 🤣🤣🤣🤣 น้องน่ารักอะ

555 พี่นาวมันส์มากเลย บันเทิงตลอดทาง ทำให้พี่นิวไม่ง่วงด้วย ชอบตอนสะบัดผม มันส์ทุกเพลง ตอนท้ายมีคาถาเปิดประตูด้วยฮะ😍 ❤️ , ❤️❤️❤️ ,นาวววใจเย็นๆๆลู๊กกกกก😂😂 , ชอบความพี่นิวขับรถไป อมยิ้มไป เพราะรู้ว่าคนข้างๆโดนแอบถ่ายอยู่55555555 , น่ารัก เป็นธรรมชาติ ไม่แสแสร้ง

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็แซวเลยว่าน้องไม่เหนื่อยเลยหรอ ?

เพราะหลังจากที่ขึ้นรถแล้วก็ทั้งร้อง ทั้งเต้นไม่หยุดแบบนี้ แหม เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็ต้องรอถามเจ้าตัวแล้วละค่ะ

ว่าเอาพลังมาจากไหนถึงสามารถร้องและเต้นขนาดนี้ เชื่อว่าส่วนหนึ่งก็คงอยากจะเป็นกำลังใจให้คนขับด้วยนั่นแหละเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ new_wongsakorn