นิว วงศกร เผยอาชีพใหม่ ระหว่างว่างงานในวงการ

บันเทิง

สถานการณ์ยังคงน่าเป็นห่วงค่ะ กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ตอนนี้ในประเทศไทยเองยังคงพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง อีกทั้งในพื้นที่ต่างจังหวัดก็เริ่มพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทางรัฐบาลต้องออกมาประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และเริ่มใช้เมื่อวานที่ผ่านมา(26มี.ค.63) ซึ่งประชาชนต่างก็พากันเก็บตัวอยู่ในบ้าน ไม่ออกไปข้างนอกหากไม่จำเป็น

รวมไปถึงเหล่าดาราแทบจะทุกคนก็ว่างงาน อยู่แต่ในบ้านกันช่วงนี้ และหนึ่งในนั้นก็คือพระเอกหนุ่ม นิว วงศกร หวานใจตัวจริงของนางเอกสาวนาว ทิสานาฏ ถ้าใครที่ติดตามในไอจีหนุ่มนิว จะเห็นว่าหลังๆมานี้เจ้าตัวหันมาดูแลสุขภาพตัวเองอย่างจริงจัง

ออกกำลังกาย เล่นกล้าม จนหุ่นฟิตสุดๆๆเห็นกล้ามหน้าท้องชัดเจนทำสาวๆใจละลายกันเป็นแถวๆ แถมบ่อยครั้งที่ชวนหวานใจสาวนาวมาออกกำลังกายด้วยกัน บางทีจะเห็นทั้งสองชวนกันโชว์กล้ามหน้าท้องสุดเพอร์เฟคอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดหนุ่มนิว ได้โพสต์อาชีพใหม่ ระหว่างที่ว่างจากงานในวงการบันเทิง นั่นก็คือการเป็นเด็กส่งอาการนั่นเอง โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพที่สวมหมวกกันน็อค มีผ้าปิดจมูก ใส่เสื้อแขนยาวคลุม มีถุงมือ พร้อมสำหรับการขับรถส่งของ โดยเจ้าตัวระบุว่า

“ให้ดูเพลินๆครับ ช่วงนี้มีเวลาว่างเยอะ เลยได้ลองทำอะไรหลายหลายอย่าง วันนี้ลองเป็น Messenger ส่งอาหาร เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่เราทุกคนต้องการในช่วงนี้ นอกจากคุณหมอ คุณพยาบาล ที่ต้องเหนื่อยมาก และเสียสละเพื่อพวกเราในช่วงนี้

ก็คงจะเป็นพี่เค้านี้แหละ เพราะเราคงต้องกักตัวอยู่ที่บ้านกัน คงต้องพึ่งพี่ๆเค้า เค้าต้องไปยืนเข้าแถวซื้ออาหารให้เรา รับความเสี่ยงแทนเรา ไปส่งให้เราถึงบ้าน ด้วยสภาพอากาศบ้านเราในช่วงเวลานี้บอกได้คำเดียวว่าร้อนมาก 🌞

ส่งกำลังใจให้เลย ❤️แล้วก็อย่าไปแกล้งเค้านะ แบบที่สั่งมาแล้วไม่ออกไปรับของ หรือให้เค้ารอนานๆ ไม่ควรทำ✌️ …..ส่วนตอนนี้ อยากได้อะไร ให้ไปส่งที่ไหน คอมเม้นไว้เลย 😅” ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ อาทิเช่น ” อยากให้พี่นิวมาส่งอาหารที่บ้านจัง , โอ๊ยยยยย อยากให้คนที่มาส่งอาหารที่สั่งคือพี่นิว”

ขอขอบคุณ : new_wongsakorn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan