นิว-เป๊ก เสิร์ฟความหวาน ควงคู่กันลงสระคลายร้อน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังคงไร้วี่แววของทายาทตัวน้อยๆ สำหรับนักร้องมากความสามารถอย่าง นิว นภัสสร และนักร้องนักแสดงมากฝีมือ เป๊ก เปรมณัช

ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ยังคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายๆ กันเลยทำให้ความรักราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่าาาา

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าา เอาเป็นขอทั้งคู่ให้มีทายาทเร็วๆ นะคะ

ล่าสุด ทำเอาคนโสดต้องอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว เมื่อหนุ่มเป๊กได้ออกมาโพสต์ภาพหลังควงภรรยาลงสระว่ายน้ำเล่นน้ำคลายร้อน ท่ามกลางวิวสวยของกรุงเทพ

แถมยังได้เห็นสาวนิวในลุคลุดว่ายน้ำอีกด้วย นานๆ จะจะได้เห็นเซ็กซี่กรุบๆ โดยหนุ่มเป๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ชะอุ้ม ชะอ่ำ 💦#marriotsurawongse#PPBN”

ทางด้านของสาวนิวเองก็ไม่น้อยหน้าได้ออกมาโพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมกับระแคปชั่นเอาไว้ว่า “ร้อน!!! เล่นน้ำ!!! 🔥💦#marriothotel#MarriottSurawongse”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่าา น้ำเชื่อม🐝🐝🐝 , ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ งิ🍯 , ❤️❤️ อิฉฉาพี่เป็ก 😍😍😍

ชอบคู่นี้มากเลยยรอดูคริปในยูทูปอยู่นะคะพี่นิว , ไปด้วย😍 , จัดเลยคืนนี้ , ดีจังค่ะ.. จะหาโอกาสไปชะอ้ำ ชะอำแบบนี้บ้างค่ะ555 , น่าร้ากกก 😍 แหม่ๆ หวานจนหลายๆคนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:brandnew_nj , peckprem