นิว แกล้ง นาว จนว่าที่แม่ยายบ่น

บันเทิง

งานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่ม นิว วงศกร จะงานเข้าไม่ใช่น้อย เมื่อเจ้าตัวนั้นแกล้งหวานใจอย่าง นาว มิสานาฏ แรงไปหน่อย จนทำให้หนุ่มนิวเจอคอมเมนต์แนวงอน จากหวานใจและว่าที่แม่ยายเข้าเต็มเปา เหตุมาจากการที่เจ้าตัว

จับจิ้งจกไปแกล้งสาวนาว จนสาวเจ้าตกอกตกใจจนเสียอาการ โดยหนุ่มนิวได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ผมจับจิ้งจกได้ กำลังจะเอาไปปล่อยนอกบ้าน แค่แวะเอาให้เหม่งดูเฉยๆ ไม่ได้จะแกล้งแต่อย่างใด

บริสุทธิ์ใจมากๆ แล้วตอนนี้ปล่อยน้องไปแล้ว น้องน่าจะมีความสุขดี เพราะนอกบ้านแมลงเยอะเลย😇 ปล.มีแบบเป็นคลิปด้วยนะ” และ “ขอชี้แจงหน่อยนะครับ  คือน้องนาวกับแม่เจี๊ยบกลัวจิ้งจกมาก ผมเลยมีหน้าที่จับจิ้งจกจากในบ้าน

ไปปล่อยนอกบ้าน และทุกครั้งเวลาจับได้ จะเอามารายงานก่อน คือกลัวว่าบอกปากเปล่าจะไม่เชื่อ เลยเอาหลักฐานไปให้ดูเฉยๆ” ทางด้านของสาวนาวเองก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ไม่ต้องเข้าบ้าน และไม่อนุญาตให้เจอม่อนกับลิอีก🤬”

ด้านว่าที่แม่ยาย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แรงว่า “นิสัยเสียมากกกก😡” แต่ก็เจอคอมเมนต์แซวกลับทันใดว่า “แต่แม่หัวเราะนะ🤣🤣” แหม่ๆ ดูเหมือนว่าเล่นแรงจนสาวๆ งอนแล้วนะคะ งานนี้หนุ่มนิวคงต้องรีบง้อด่วนๆ เลยจ้า

เห็นแล้วก็อดที่จะสงสารสาวนาวไม่ได้เล่น ใครเจอแบบนี้ก็คงเสียอาการอย่างแน่นอนค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักกันมากจริงๆ แถมยังมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆฮาๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำอีกด้วย

นาวถึงกับกรี๊ดดดด ลั่นบ้าน

แกล้งกันได้

น่าสงสารสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:new_wongsakorn

เรียบเรียงโดย:setup999