นิโคล-แท่ง ย้ำสัมพันธ์อีกครั้ง ซุ่มคบกันจริงมั้ย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้หลายๆคนแห่จับตามองความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ กับนักร้องสาวสวยชื่อดัง นิโคล เทริโอ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีกระแสข่าวว่ากำลังซุ่มคบหาดูใจกันอยู่ แต่ก็ไม่มีการออกมาคอนเฟิร์มใดๆว่าคบกันจริง ในขณะเดียวกันก็มีภาพของทั้งคู่หลุดออกมาทำแฟนๆฟินหนักมากลุ้นให้คบกัน

ล่าสุดในรายการ ขอข้าวกินหน่อย ก็ได้มีการพูดคุยกันถึงประเด็นดังกล่าว โดย นุ้ย สุจิรา พิธีกรรายการ ก็ได้ถาม แท่ง พิธีกรอีกคนว่า แอบชอบ นิโคล ใช่ไหม น่ารักใช่ไหม ตรงไหนที่ตรงใจที่สุด ซึ่ง แท่ง ก็ตอบว่า น่ารัก ชอบรอยยิ้ม

นุ้ย ตอยต่อมา สรุปป๋ากับพี่กี้คบกันจริงหรือเปล่า นิโคล ตอบว่า ไม่จริงค่ะ ทำเอา แท่ง ถึงกับหัวเราะพร้อมพูดต่อว่า คิดหน่อยนึงแหม่ตอบซะตรงเลยคือจริงๆเราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

นุ้ย ถามย้ำว่า แล้วสเปคพี่กี้เป็นยังไง นิโคล เผยว่า จริงๆสเปคก็แบบนี้แหละชอบแบบนี้ งานนี้ทำเอา แท่ง  ถึงกับลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วพูดกับ นิโคล ว่า เฮ้ยจริงเปล่าแล้วทำไมมาพูดอะไรตอนนี้เนี่ย

ด้าน นุ้ย ก็พูดเสริมต่อทันทีว่า ไม่ทันอะ มันก็ยังทันพี่ นิโคล พูดขึ้นมาว่า ไม่เอาอย่ามาทะเลาะกันออกกล้องแบบนี้เราคุยกันแล้วไง ทำเอา แท่ง หัวเราะเขินแล้วพูดว่าพอๆหาเรื่อง

นุ้ย ถามอีกว่า เอาจริงๆพี่กี้สเปคของพี่กี้ต้องเป็นแบบไหน นิโคล บอกว่าขอให้รักเดียวใจเดียวเท่านั้นเลย นุ้ย ชงเข้มแต่รูปลักษณ์ภายนอกก็คือป๋าใช่เปล่า

นิโคล ตอบกลับทันที ชอบคนหน้าตาแบบนี้เลยจริงๆเลยถ้าสเปคก็หน้าตาแบบนี้ ด้าน แท่ง ก็พูดเสริมขึ้นมาว่า ชอบสายเกาหลีเหรอ กี้ไม่ชอบฝรั่งชอบแบบนี้หน้าตาตี๋ๆอารมณ์ดีหล่อแบบนี้หล่อตี๋

ซึ่ง แท่ง  ก็ถามต่อว่า ถ้าไม่ใช่พี่แม่งแล้วในวงการบันเทิงใครอ่ะต้องมีสักคน นิโคล บอกไม่มีใครมีพี่คนเดียวเลยไม่มีใครมาแทนพี่ได้เลย ก่อนที่ นุ้ย จะบอกว่าเอาฉันออกไปจากตรงนี้เถอะ

นุ้ย สรุปความจริงแล้วไม่ได้จีบหรือคบกันเลยความจริงที่พี่แท่งไปดูคอนเสิร์ตจะไปจีบสาวจีบนักร้องอีกคนหนึ่ง ด้าน นิโคล บอกว่าอาจจะไม่ได้ไปจีบนักร้องแต่จีบคนแถวๆนั้นสักคนหนึ่ง เอาแล้วไงใครกันน้า

ขอบคุณข้อมูล : Scenario แอนด์ Rachadalai