นิ้ง กลับเข้ารพ.อีกรอบ ทำแฟนๆเป็นห่วง

บันเทิง

ทำแฟนๆแห่เป็นห่วงหนักมากสำหรับ นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา หรือ นิ้ง ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา ที่เธอป่วยหนักเป็นโรคไขกระดูกบกพร่องและมีโรคแทรกซ้อนจนทำให้เธอจนนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอย่างยาวนาน และเมื่อช่วงเดือนสิงหาคาที่ผ่านมา

เธอเพิ่งจะได้ออกจะโรงพยาบาลหลังจากที่อาการเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ทำเพื่อนพ้องในวงการแห่เป็นห่วงเธอหนักมาก แถมยังช่วยบริการเลือดให้กับ สาวนิ้ง ด้วยทำให้เธอซาบซ้ำในน้ำใจของทุกคนที่มีให้กันมาตลอด

แม้ว่าเธอจะออกจากวงการบันเทิงมานานแล้วก็ตาม และหลังจากที่ สาวนิ้ง ก็ได้ออกจากโรงพยาบาลกลับมาพักฝื้นที่บ้านเธอก็มักจะควงสามีไปทุกบุญทำทานปล่อยนก ปล่อยปลา อยู่ตลอดเลยทีเดียวเพื่อหวังว่าสักวันนึงอาการจะดีขึ้น

และหายกลับมาเป็น นิ้ง คนเดิมทำงานได้เหมือนเดิม ล่าสุด ดูเหมือนว่า สาวนิ้ง จะอาการแย่ลงอีกแล้ว โดยเธอได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” เพื่อความปลอดภัยสูงสุด วันนี้ได้ cancel

ทำบอลลูนทางเดินอาหาร เพราะว่า อยู่ดีดี ก็เป็นไข้ สูงสุด 39.2 น้อยสุด 38.6 ค่ะ เมือวานตรวจเลือด ก็ซีด เลยได้รับเลือดค่ะสรุปรอ CT scan และรอทำบอลลูนทางเดินอาหาร และรอดูไข้ และโรคแทรกซ้อนค่ะ ”

งานนี้แฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้ สาวนิ้ง กันรัวๆเลยทีเดียว ป่วยคราวนี้ดูเหมือนว่าอาหารจะหนักกว่าครั้งที่ผ่านๆมาเลยนะเนี่ย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ สาวนิ้ง ด้วยนะคะเชื่อว่าอีกไม่นานต้องหายอย่างแน่นอนค่า

ขอบคุณข้อมูล:nichayanahts

เรียบเรียงโดย:setup999