นิ้ง กลุสตรี กราบขอโทษอดีตนางเอกดัง หลังทำตัวไม่น่ารักใส่บนเครื่องบิน

บันเทิง

นิ้ง กุลสตรี หรือ นิ้ง ณิชชยาณัฐ อดีตนางเอกชื่อดังยุค 90 วัย 48 ปี ซึ่งเจ้าตัวออกจากวงการบันเทิงผันตัวเป็นแอร์โฮสเตส ก่อนหน้านี้แฟนๆหลายคนก็แห่ส่งกำลังใจให้เนื่องจากเธอป่วยหนักเป็นป่วยโรคไขกระดูกบกพร่องและมีโรคแทรกซ้อน

จนทำให้ร่างกายอ่อนแอเข้า-ออกโรงพยาบาลรักษาตัวนานหลายปีเลยทีเดียว ตอนนี้อาการดีขึ้นเพราะได้กำลังใจดีจากครอบครัวคนรอบข้างในขณะที่ทางด้านสามีอย่าง ใหญ่ นาวาอากาศตรี พิตตินันท์ อินทรศักดิ์ คอยดูแลไม่ห่าง

ล่าสุด นิ้ง ออกสื่อในรอบ 18 ปี ควงสามีเปิดใจผ่านรายการ Club Friday Show เผยเรื่องราวในชีวิตพร้อมกราบขอโทษ นก จริยา อดีตนางเอกดัง ทำตัวไม่น่ารักใส่บนเครื่องบิน

18 ปีที่ไม่ได้ออกรายการไม่ได้ออกทีวีมันมีความคิดถึงการแสดงไหม ?

นิ้ง : ไม่มีเลยค่ะมีความสุขกับการที่เราได้ทำงานบนเครื่องบิน นักข่าวท่านหนึ่งพูดกับนิ้งว่า นิ้งยิ้มกว้างหัวเราะมากกว่าตอนที่นิ้งเป็นนักแสดงอีก

ผู้โดยสารมีหลายๆรูปแบบรูปแบบที่ชื่นชมหรือบางคนอาจจะอารมณ์แค่อยากแกล้ง และก็เคยได้ยินคำพูดว่าเธอเป็นแบบดาราตกสวรรค์ ?

นิ้ง : คุณผู้โดยสารทานข้าวเสร็จเรียบร้อยแล้ววางไว้ที่พื้นเขาก็เอาขาดันถาดอาหารออกมา และก็เคยได้ยินคำพูดว่า ดาราตกสวรรค์ พูดให้ได้ยินพอพูดเสร็จเรียบร้อยแล้วเขาก็หันไปพูดกับเพื่อนเขาได้ด่าดารา

แต่ร้องไห้อยู่หลายครั้ง ?

นิ้ง : ร้องไห้หนักมากคนกระชากแขนแรงมาก คุณแยกผู้โดยสารไม่ได้เหรอคุณต้องไปลาออก และเคยเจอผู้โดยสารที่เราเคยรู้จักและทำงานร่วมด้วย

พอเราเจอบางทีเราเจอเราก็สวัสดีเขาก็ไม่อยากจะคุยด้วยไม่อยากจะมองไม่ทักใครดีกว่าช่างเขาเพราะว่าก็ไม่ได้เล่นละครแล้วนี่ นิสัยไม่ดีไม่น่ารักนะคะ

ซึ่งท่านหนึ่งที่ติดอยู่ในใจของนิ้งนะคะก็คือ พี่นก จริยา เขาก็เหมือนเขาเหล่มา เราก็เหล่กลับแต่เราทำแบบไม่ทักดีกว่าเพราะกลัวทักแล้วแบบหน้าแตก พี่นก จริยา คะ นิ้งกราบขออภัยนะคะนิ้งไม่ลืมว่าทำไม่น่ารักกับพี่นิ้งขอโทษนะคะ

ขอแต่งงานกลางอากาศ ?

ใหญ่ : วันเกิด นิ้ง วันที่ 2 ส.ค. วันนั้นจริงๆแล้วผมจองดินเนอร์ไว้คิดว่าจะขอแต่งงานสักห้าโมงเย็นโทรเรียกให้ไปบินผมก็เลยสลับไปบินไฟล์บินกับเขากุหลาบ 1 ดอก แล้วก็เขียนลงโพสต์อิทว่า Would you marry me ผมก็ถามว่าตกลงไม่เห็นอะไรใช่ไหม นิ้งเขาก็บอกว่าไม่เห็นอะไรเหรอ อ้าวก็ที่แก้วกาแฟไงเราก็ขนขยะขึ้นมา อ้าวแย่แล้วตอบมาแล้วว่าโอเค

ขอบคุณข้อมูล : Club Friday Show