นิ้ง กุลสตรี อดีตนางเอกดัง หวนคืนจอในรอบ 18 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สำหรับอดีตนางเอกชื่อดังยุค 90 นิ้ง กุลสตรี หรือ ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา ปัจจุบันอายุ 48 ปี ซึ่งเธอป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่องและก็มีโรคแทรกซ้อน

จนช่วงหนึ่งเธอต้องกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงนานเกือบปีแต่ก็พยายามลุกขึ้นเดินอีกครั้งตอนนี้ดูเหมือนว่าอาการเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆเพราะได้กำลังใจจากทุกคนก็ต้องเฝ้าดูอาการอย่างต่อเนื่อง

ผลงานการแสดงครั้งแรกจากการถ่ายโฆษณานมเปรียวโยโมสต์ ถ่ายทำที่นาริตะ ประเทศญี่ปุ่นเธอได้เปิดตัวในฐานะนักแสดงภายใต้สังกัด​ อาร์เอส​ โปรโมชั่น

และได้ใช้ชื่อ​ กุลสตรี​ ศิริพงศ์ปรีดา มาโดยตลอดแต่พอป่วยเธอก็ได้เปลี่ยนชื่อ มีผลงานละครเป็นที่น่าจดจำคือ รับบท ดาว จากเรื่อง ภูตพิศวาส ทางช่อง 7

คู่กับทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และได้แสดงคู่กันอีกครั้งในภาพยนตร์ของอาร์.เอส.เรื่อง เกิดอีกทีต้องมีเธอ ในปีเดียวกันซึ่งมีข่าวว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันอีกด้วย

ได้รับรางวัลตุ๊กตาทองนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ในปี พ.ศ. 2540 จากภาพยนตร์เรื่อง ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน และผันตัวเองออกจากวงการบันเทิงไปเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินไทยแอร์เอเชีย

แต่งงานไปกับ นาวาอากาศเอกไพรรัตน์ อินทรศักดิ์ ซึ่งเป็นกัปตันสายการบินเดียวกัน (ภายหลังได้เปลี่ยนชื่อเป็น กัปตันพิตตินันท์ อินทรศักดิ์) จนมีลูกด้วยกัน 1 คน

ล่าสุด นิ้ง ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “ถ่ายรายการ Club Friday Show รายการแรก ในรอบ 18 ปี เสาร์ ที่ 30 กรกฎาคม 1200 น. #ช่องone31 เป็นกำลังใจให้นิ้งด้วยนะคะ”

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์ชมเป็นจำนวนมากว่าถึงจะป่วยเเต่ก็ยังสวยไม่มีเปลี่ยนแถมยังอยู่สดใสขึ้นมากอีกด้วย ยังไงก็ขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีขึ้นเร็วๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Club Friday Show , nink_nichayanaht