นิ้ง กุลสตรี เผยข้อความสุดซึ้งถึงสามี ในวันเกิดตัวเอง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้หลายๆคนแห่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สำหรับอดีตนางเอกชื่อดังยุค 90 นิ้ง กุลสตรี หรือ ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา หลังจากที่เธอป่วยหนักเป็นโรคไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือดและเจอโรคแทรกซ้อนจนต้องเข้า-ออกรักษาอยู่โรงพยาบาลหลายปี

ซึ่งตอนนี้อาการของเธอดีขึ้นเพราะได้กำลังใจดีจากครอบครัว สามี และคนรอบข้างมากมาย หากเล่าย้อนกลับไปในช่วงที่เธอโลดแล่นอยู่ในวงการ นิ้ง มีผลงานการแสดงครั้งแรกจากการถ่ายโฆษณานมเปรียวโยโมสต์ ถ่ายทำที่นาริตะ ประเทศญี่ปุ่น

เธอได้เปิดตัวในฐานะนักแสดงภายใต้สังกัด​ อาร์เอส​ โปรโมชั่น มีผลงานละครเป็นที่น่าจดจำคือ รับบท ดาว จากเรื่อง ภูตพิศวาส ทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2538

คู่กับทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และได้แสดงคู่กันอีกครั้ง ในภาพยนตร์ของอาร์.เอส.เรื่อง เกิดอีกทีต้องมีเธอ ในปีเดียวกัน ซึ่งมีข่าวว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันอีกด้วย

ได้รับรางวัลตุ๊กตาทองนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ในปี พ.ศ. 2540 จากภาพยนตร์เรื่อง ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน และผันตัวเองออกจากวงการบันเทิง

ไปเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินหนึ่ง และคบหากับ ใหญ่ นาวาอากาศตรี พิตตินันท์ อินทรศักดิ์ และได้แต่งงานกันในวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2549

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของ นิ้ง ที่มีอายุครบ 49 ปี ซึ่งเธอก็ได้โพสต์ภาพและข้อความสุดซึ้งอวยพรตัวเองและพูดถึงสามีที่อยู่เคียงข้างมาโดยตลอดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ระบุว่า ” Happy birthday to me 🌸 อายุ 49 ปี แค่เกินครึ่งชีวิตมานิดหน่อยเอง ขอให้สุขภาพแข็งแรง ได้อยู่ดูแลกันและกันกับพี่ใหญ่ให้นานที่สุด 🥰

รักกันตั้งแต่ผมดำยันผมขาว หูเริ่มตึงกันทั้งคู่ 😅 2 Aug 2022 ” ยังไงก็ขอให้มีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : nink_nichayanaht