นิ้ง กุลสตรี โพสต์เศร้า หลังไม่ได้ทำหน้าที่ลูกสะใภ้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอดีตนักแสดงสาวที่แฟนๆคิดถึงมากเลยทีเดียว สำหรับ นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ ซึ่งเธอเข้าวงการจากการประกาว มิสไทยแลนด์เวิร์ด ประจำปี 2535 แต่ไม่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ หลังจากผ่านการประกวดไปได้ 2 ปี

เธอได้เปิดตัวในฐานะนักแสดงภาพใต้สังกัด อาร์เอสโปรโมชั่น มีผลงานละครเป็นที่น่าจดจำรับบท ดาว จากเรื่อง ภูตพิศวาส ทางช่อง 7 และได้เล่นภาพยนตร์ของอาร์เอสเรื่อง เกิดอีกทีต้องมีเธอ และยังได้รับรางวัลตุ๊กตาทองนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

ในปี 2540 จากภาพยนตร์เรื่อง ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน ซึ่งปัจจุบันเธอก็ได้ผันตัวมาเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินไทยแอร์เอเชีย ก่อนหน้านี้สาวนิ้งก็ทำเอาแฟนๆตกใจหนักมากเธอป่วยเป็นโรคไขกระดูกบกพร่อง

ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเองโดยต้องเข้ารักษาอย่างต่อเนื่องซึ่งตอนนี้อาการก็ยังไม่หายเป็นปกติยังต้องรักษาตัวอยู่ตลอด ล่าสุด ทำสาวนิ้ง เศร้าอีกแล้ว เมื่อเธอได้สูญเสีย คุณพ่อทรงวุฒิ อินทรศักดิ์

คุณพ่อของสามี ใหญ่ นิตตินันท์ อินทรศักดิ์ หลังเจ้าตัวไม่ได้ไปทำหน้าที่ลูกสะใภ้ด้วยตัวเอง เนื่องจากต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งสาวนิ้งได้โพสต์ข้อความแจ้งสวดอภิธรรม รวมถึงแสดงความเสียใจที่ไม่ได้ไปทำหน้าที่ลูกสะใภ้

ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ” นาย ทรงวุฒิ อินทรศักดิ์ (คุณพ่อพี่ใหญ่) สิ้นบุญแล้ว เวลา 0859 น…วันเสาร์25/04/63 สวดอ๓ธรรมวัด บ่อแฮ้ว จังหวัดลำพูน..วันอาทิตย์ 26/63 สวดอภิธรรม/เลี้ยงพระเพล

และ ฌาปนกิจศพ.นิ้งไม่ได้ไปทำหน้าที่ลูกสะใภ้เพราะยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลเสียใจ แน่นหน้าอก อะไร ยังไง บอกไม่ถูก…” เราขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ สู้ๆน้าเป็นกำลังใจให้ค่า

ขอบคุณข้อมูล:kulsatrees

เรียบเรียงโดย:setup999