นิ้ง กุลสตรี โพสต์ ป่วยหนักครั้งนี้ทำให้รู้ เพื่อนก็คือเพื่อน

บันเทิง

ส่งกำลังใจให้อดีตนักแสดงสาว นิ้ง กุลสตรี ที่ตอนนี้ได้ป่วยหนักเป็นโรคไขกระดูกบกพร่อง และมีโรคแทรกซ้อน จนต้องเข้ารักษาตัวอย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาลซึ่งตอนนี้ สาวนิ้ง ก็ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่ เป็นระยะเวลานานพอสมควรเลยทีเดียว

แต่ด้วยกำลังใจดีจากคนรอบข้างและครอบครัวทำให้ สาวนิ้ง ตอนนี้มีอาการดีขึ้นมากๆเลยทีเดียว เพื่อนๆทั้งนอกและในวงการก็แห่ไปเยี่ยม สาวนิ้ง ที่โรงพยาบาลแทบทุกวันเลย นอกจากนั้นหลายๆคนยังส่งดอกไม้ไปเป็นกำลังใจให้อีกด้วย

ล่าสุด สาวนิ้ง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่เพื่อนๆ พี่น้อง เดินทางมาเยี่ยมที่โรงพยาบาลลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า ” ในช่วงที่เราทุกข์ ไม่สบาย ทำให้นิ้งได้เรียนรู้ว่า เราก็มีเพื่อนที่รักเรา หลายกลุ่ม เช่น•เพื่อนนักเรียน และอาจารย์ใหญ่ ตั้งแต่อนุบาลถึงประถม โรงเรียนสตรีบูรณวิทย์•เพื่อนนักเรียน St.John’s มัธยม ถึงมหาลัย•เพื่อนกองถ่าย นักแสดง จนถึงอาเฮีย อาซ้อ (เจ้าของ RS)

•เพื่อนลูกเรือ พนักงาน ไปจนถึง CEO พี่หู และ พี่โจ พี่หน่อย แพทตี้ (เจ้าของ Airasia)•พี่นิด อรพรรณ (เจ้าของโพลีพลัส และ ไทยรัฐ)ท่านมอบทั้งกระเช้าผลไม้ใหญ่มาก พร้อมแจกันดอกโบตั๋น และไฮเดนเยียสวยงามมาก จนอยากหยุดหายใจ 🌸ถึงบางคนไม่ได้เจอกันเลย

เพราะนิ้งไปทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ประมาณ 15 ปี ก่อนไม่สบายหนักครั้งนี้ แต่… “เพื่อน ก็ตือ เพื่อน” …ต่อติดโดยไม่ต้องใช้ wifi#เพื่อนคนอื่นๆที่ไม่ได้เขียนและลงภาพถ่ายอย่าเพิ่งน้อยใจนะคะ❤️#รักรักกอดกอดแน่นๆทุกๆคนนะคะ#รุ่นป้ายไฟ ”

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวนิ้งหายป่วยกลับมามีร่างกายที่ปกติแข็งแรงเหมือนเดิมไวๆนะคะ มีกำลังใจที่ดีๆแบบนี้ต้องหายป่วยอย่างแน่นอนเลยค่า สู้ๆน้าเดี๋ยวก็ได้ออกจากโรงพยาบาลกลับมาพักฟื้นที่บ้านได้แล้วเนอะ เราเชื่อว่าอย่างนั้นน้าเพราะมีสามี ลูก และครอบครัวรออยู่

ขอบคุณข้อมูล:kulsatrees

เรียบเรียงโดย:setup999