นิ้ง ป่วยหนัก คิดถึงพ่อแม่ เผยช่วงนี้ต้องใส่ออกซิเจนหนวดกุ้ง

บันเทิง

ขอให้พระคุ้มครองปลอดภัยหายป่วยโดยเร็วเพราะก่อนหน้านี้ทำเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างก็พากันเป็นห่วงหนักมากเมื่ออดีตนักแสดงสาว นิ้ง กุลสตรี หรือ นิ้ง ณิชชยาณัฐ ป่วยหนักเป็นโรคไขกระดูกบกพร่องและมีอาการแทรกซ้อน ซึ่งเธอเริ่มป่วยมาตั้งแต่ปี 2562

เข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นเลยทีเดียวก่อนหน้านี้อาการของเธอก็ดีขึ้นเรื่อยๆแพทย์ให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว แต่ไม่รู้เพราะต้องกลับไปนอนโรงพยาบาลอีกครั้งดูเหมือนว่าอาการเริ่มหนักขึ้นอีกแล้ว

ต้องให้เลือดอยู่ตลอดเลย ซึ่ง สาวนิ้ง ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการให้ได้ทราบอยู่ตลอดอย่างก่อนหน้านี้เธอก็ได้ออกมาเผยว่า ” เมื่อวานนี้ได้รับ..• เลือดแดง 2 ถุง• Plasma 2 ถุง• Albumin (โปรตีน) 2+4 ขวด (350 ml))❤️ ดอกหงอนไก่สวยๆ ของเจเจ้ยุ้ยนะคะ ❤️#iloveSiriraj ❤️ ”

หลายๆคนก็เข้ามาให้กำลังใจขอให้ สาวนิ้ง อาการดีขึ้นปลอดภัย ล่าสุด สาวนิ้ง ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งเผยภาพขณะที่เธอกำลังววิดีโอคอลคุยกับคุณพ่อ พร้อมระบุข้อความว่า” คิดถึงปาปา & หม่าม้า

แต่ทำได้แค่…ช่วงนี้ต้องใส่ oxygen หนวดกุ้ง เป็นบางครั้งรัก รัก กอด กอด ทิพย์ ❤️ ” เธอคงจะคิดถึงมากๆเพราะช่วงนี้ก็อยู่แต่โรงพยาบาล อีกไม่นานก็จะหายเนอะเพราะสามีดูแลไม่ห่างเลยทีเดียว

ยังไงก็สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้เสมอขอให้ สางนิ้ง หายป่วยโดยเร็วกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะเพื่อนพ้องและแฟนๆทุกคนอยากเห็น นิ้ง กลับมาสดใสอีกครั้งน้าา

หายไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:nichayanahts

เรียบเรียงโดย:setup999