นีโน่-บุ๋ม ควงกันออกรายการ เปิดใจความสัมพันธ์ครั้งแรก (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้าเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและแห่เชียร์กันกันเป็นอย่างมาก เมื่อมีข่าวลืออกมาว่า “นีโน่ เมทนี” และ “บุ๋ม ตรีรัก” กำลังตามจีบกันอยู่ ล่าสุดทั้งคู่นั้นได้ควงกันออกมาเปิดใจในรายการดัง อย่าง “คุยแซ่บ Show” ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นจริงอย่างที่เขาหรือมาหรือเปล่า

ตอนนี้จีบหรือยัง?

นีโน่: “ยังไม่ได้จีบบุ๋ม แต่คุยกัน เพราะเราไม่ได้เจอกันมานาน ก็คุยกันเรารุ่นเดียวกัน คุยไลน์กันพอสมควร แต่ไม่ทุกวัน”

บุ๋ม: “พี่นีโน่เขาเสือร้าย ตอนคอนเสิร์ตคีตา เขาชอบแซว น้องๆ เลยชง ทั้ง ฝันดี-ฝันเด่น เอ้ ชุติมา ฮั่นนี่ แล้วพี่โน่เขาก้เล่นตาม”

เมื่อถามนีโน่ชอบบุ๋มแบบชู้สาวไหม?

นีโน่: “ชอบอยู่แล้ว ชอบมาตั้งแต่รู้จัก เพราะเขามีแรงดึงดูดจากเพศตรงข้ามสูง แต่โอกาสคุยด้วยยาก แล้วบุ๋มเป็นคนที่คุยอะไรแล้วน่ากลัว ตั้งแต่สาวๆ แล้ว ใครคุยด้วยเขาจะคุยไม่เพราะ โดยเฉพาะผู้ชาย เหมือนเขาตั้งกำแพงเขาเอง”

บุ๋ม: “ตัวเองชอบคนยาก แล้วพี่นีโน่วีรกรรมเยอะ ส่วนถ้าเขาจีบจริง คือ เขาเป็นที่สนใจของผู้หญิง ตั้งแต่สมัย คนขี้เหงา ดังมาก เขาการศึกษาดีจบเมื่องนอก ชาติตระกูลดี อายุรุ่นเดียวกับเขาไม่ได้แบบนี้แล้ว แต่เขายังดูดี เขาเป็นผู้ชายน่าสนใจ”

โสดกันมานานหรือยัง?

บุ๋ม: “ก็โสดมานานตั้งแต่ไปอยู่อเมริกา”

นีโน่: “โสดมา 8 ปี”

ตอนนี้เนื้อหอมทั้งคู่?

นีโน่: “ก็ดีรุ่นนี้ 50 กว่าแล้วยังมีข่าว ตอนเป็นหนุ่มสาวไม่มีใครจับคู่เราเลย”

บุ๋ม: “ฮันนี่ ตัวชง ก็บอกท่าทางเฮียจะชอบตัวเองนะ เราก็บอกนีโน่ยังไม่เคยมาหลังไมค์เราเลย”

คนมองว่าสร้างกระแส?

นีโน่: “สร้างกระแสเพื่ออะไร รุ่นนี้ ไม่มีเพื่อการใด ยิ่งรุ่น 50 กว่าแล้ว ถ้าจะเป็นกระแสก็เป็นกระแสให้ น้องเขตต์ ฐานทัพ ทำคอนเสิร์ตคีตา แต่เจตนาไม่เกี่ยวกับรุ่นนี้เลย”

มีคนคอมเมนท์ถามในไลฟ์สด พี่บุ๋มรอผู้ชายมาจีบหรอ?

บุ๋ม: “รอผู้ชายมาจีบหรอ ไม่เคยรอผู้ชายคนไหน เราสาวมั่น ถ้ามั่นใจก็มาจีบตรงๆ เป็นคนแบบนี้แต่ไหนแต่ไร ไม่รู้จักคำว่าเขิน นีโน่ มีแต่น้องๆ รักเขาทั้งวงการ ตอนนี้มีแต่คนเชียร์เขากับบุ๋ม” (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:Orange Mama , kuizapshow

เรียบเรียงโดย:setup999